X

กระบี่ แม่ค้าดวงซวย ถูกเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านลูกชิ้นทอดพังยับ เจ็บสาหัส (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มเบญจเพส ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านลูกชิ้นทอดพังยับ แม่ค้าถูกชนอาการสาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 ต.ค.64 ร.ต.อ.พัฒนพงษ์ พรหมวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านค้าได้รับความเสียหาย มีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมกระบี่-อ่าวลึก หน้าบ้านเลขที่ 50/5 หมู่ 4 บ้านหนองหลุมพอ ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย จนท.กู้ภัยมูลนิธิอ่าวลึกวิลล่า กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ริมถนนที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังช่วยกันที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 5 กช 4770 กทม. พุ่งชนใส่ร้านขายลูกชิ้นทอด และน้ำดื่ม ลักษณะเป็นเพิงข้างทางพังเสียหายทั้งร้าน ลูกชิ้น ผลไม้สด ขวดเครื่องดื่ม ถูกชนกระจัดกระจายไปทั่ว เสาไฟฟ้าข้างทางถูกชนหักโค่นไป 1 เสา จนท.ช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถเก๋ง ทราบชื่อคนขับคือนายรัฐธรรมนูญ มีมาก อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180/8 หมู่ 9 ต.กะปง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช แฟนสาวนั่งมาด้วยกันในรถชื่อ น.ส.ปิ่นเพชร พรรณราย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/72 หมู่ 2 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนท.รีบนำตัวส่ง รพ.อ่าวลึก ส่วนคนเจ็บอีกคน ถูกรถชนกระเด็นไปนอนสลบกองอยู่ด้านหน้ารถ ทราบชื่อคือ น.ส.สรยา ถวายเชื้อ อายุ 32 ปี ที่ปาก จมูก มีเลือดออก อาการสาหัสจากการถูกกระแทกอย่างรุนแรง จนท.รีบนำส่ง รพ.

เบื้องต้นสอบถามจากนายรัฐธรรมนูญ คนขับรถเก๋ง ให้การอ้างว่า ขณะกำลังขับรถพาแฟนสาวไปทำธุระที่ อ.อ่าวลึก มาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังจะขับรถแซงรถในช่องจราจรทางซ้าย แต่พอขึ้นไปบนช่องจราจรด้านขวา มีรถขับแช่อยู่เลนขวา 1 คัน ขับช้ามาก ทำให้รถของนายรัฐธรรมนูญ ซึ่งมาด้วยความเร็ว ต้องเบรกกระทันหันและหักหลบไปทางซ้าย แล้วเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านค้าดังกล่าวจนพังเสียหาย มีคนเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะนำตัวไปสอบปากคำอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน นางวรัญญา ถวายเชื้อ อายุ 50 ปี แม่ของคนเจ็บ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตัวเองกำลังทำงานอยู่ในบ้าน โดยลูกสาวกำลังยืนขายลูกชิ้นทอดให้ลูกค้าอยู่หน้าร้าน ซึ่งปกติถ้าไม่มีลูกค้า ลูกสาวจะมานั่งรอในบ้าน แต่เป็นช่วงลูกค้าเข้ามาซื้อลูกชิ้นทอดจึงออกไปทำให้ หลังจากขายของเสร็จ ลูกค้าเดินหายหลังไปได้ไม่นาน ก็ได้ยินเสียงเบรกรถดังมากก่อนจะพุ่งมาชนร้านเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบลูกสาวถูกรถชนไปนอนสลบอยู่แล้ว ที่หน้าบ้านก่อนนี้ก็เคยเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนแผงขายของมาแล้วครั้งหนึ่ง ลูกสาวจึงเลิกขายแล้วไปทำงานในเมือง กระทั่งเจอโควิดระบาด ก็กลับมาทำร้านขายของอีกเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จนมาเจออุบัติเหตุอีกจนได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน