X

กระบี่-ด่วน! นศ.สาววัย 16 หายตัวอีกราย ญาติประกาศตามหา ล่าสุดแจ้งความคนหายแล้ว

ด่วน! ญาติทุกข์ใจ นศ.สาววัย 16 ปีโรงเรียนดังกลางเมืองกระบี่หายตัว หลังไปอยู่กับญาติที่สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นคาดถูกล่อลวง ใครพบแจ้งเบาะแสด่วน

วันที่ 24 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสื่อโซเชี่ยลของจ.กระบี่ ได้โพสต์เรื่องราวบุคคลสูญหาย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sirikwan Sae-Lim ลงประกาศตามหาคนหาย ระบุข้อความว่า “น.ส.​ ชลนกานต์​ ชีวศุภกร​ หรือน้องเวฟ อายุ 16 ปี หลานสาวหายออกจากบ้าน​เลขที่​ 93/15​ ม.5​ ต.บางกุ้ง​ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ประมาณเวลา​ 10:00​ น.ของวันนี้​ ไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่าถูกล่อลวงเพราะว่าเด็กไม่มีเพื่อนอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี​ ใครพบเห็นกรุณาติดต่อกลับมาที่เบอร์​ 092-752-7084 พร้อมระบุ ฝากช่วยแชร์ตามหากันด้วยนะคะ​ เบื้องต้นตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อบแล้ว”

ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางศิริขวัญ แซ่ลิ้ม 49 ปี เจ้าของโพสต์และเป็นป้าของน.ส.​ชลนกานต์​ ชีวศุภกร​ หรือน้องเวฟ เล่าว่า น้องเวฟ เป็นลูกสาว ของพี่ชายตน เดิมเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ โดยเมื่อวานนี้ (วันที่ 23 ต.ค.) พี่ชายหรือพ่อน้องเวฟได้  พามาฝากไว้กับตนที่จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะเดินเข้าทำธุระที่กทม. ซึ่งวันนี้ก่อนหายตัวไปตนได้ออกไปซื้อของ โดยให้น้องเวฟหลานสาวอยู่กับแม่อายุ 80 ปี ซึ่งชรามากแล้ว

นางศิริขวัญ แซ่ลิ้ม เล่าอีกว่า ระหว่างนั้นช่วงเวลา 10.00 น.ได้มีรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมารับตัวน้องเวฟขึ้นรถไป โดยล่าสุดช่วงบ่ายสามโมงวันนี้มีเพื่อนนักเรียนของน.ส.​ชลนกานต์​ ชีวศุภกร​ หรือน้องเวฟ เรียนอยู่ชั้นเดียวกันที่โรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล จ.กระบี่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

เบื้องต้นญาติได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว เพื่อให้ทางตำรวจเร่งช่วยติดตามตัว พร้อมกับนำเรื่องราวโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวช่วยตามกาอีกหนึ่งช่องทาง

เฟซบุ๊กผู้ประกาศตามหา https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=920340628886086&id=100027304723248

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน