X

กระบี่ ตร.ภูธรจ.กระบี่สนธิกำลัง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมครอบคลุมพื้นที่บนบกและทางทะเล 8 อำเภอ (มีคลิป)

กระบี่-ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมทั่วไป และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 20 – 30 ตุลาคม 64 ครอบคลุมพื้นที่บนบกและทางทะเล 8 อำเภอ สร้างความเชื่อมั่นแก่ปรัชาชน และเตรียมพร้อมความปลอดภัยต้อนรับ นทท.

เวลา 16:00 น วันที่ 20 ต.ค.64 ที่ลานปติมากรรมปูดำ ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นำโดยพลตำรวจตรีชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ได้ทำการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ทั้ง 13 สถานี ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตำรวจน้ำ ตชด.ที่426  สันติบาลและที่ส่วนเกี่ยวข้อง รวมจำนวน 145 นาย

โดยปล่อยขบวนรถชุดสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ ออกจากลานประติมากรรมปูดำ ริมเขื่อนหน้าเมืองกระบี่ โดยกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ ยานพานะรถยนต์ รถจยย.ของหน่วยราชการ และการเดินเท้า เพื่อลาดตระเวนออกกวาดล้างอาชญากรรมทั่วไป และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ระหว่างวันที่ 20-30 ตุลาคม 2564

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมดวาดล้างในวันนี้ เป็นไปตามนโยบายตำรวจแห่งชาติ และตร.ภาค8 ซึ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ covid19 มีคดีการหลอกลวงประชาชนโดยใช้ Social Media และอาชญากรรมทางเทคโนโลยีโดยเฉพาะในจ.กระบี่เกิดขึ้นกว่า 20 ราย สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนและเป็นภัยกับสังคม ซึ่งทางตำรวจภูธรจ.กระบี่ได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมาเพื่อสอบสวนคดีเหล่านี้โดยเฉพาะ โดยสนธิกำลังจนท.ออกหาข่าว กวาดล้างครอบคลุมพื้นที่บนบกและเฝ้าระวังทางทะเลให้ครอบคลุม ทั้ง 8 อำเภอ จังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน