X

กระบี่ สาวผวา ตีนแมวงัดบ้าน ใช้หมอนปิดกล้องวงจรปิด รื้อค้นห้องนอนขณะยังหลับบนเตียง (มีคลิป)

กระบี่-สาวผวา ตีนแมวงัดบ้าน ใช้หมอนปิดกล้องวงจรปิด รื้อค้นห้องนอนขณะยังหลับบนเตียง ได้เงินไป 1.2 หมื่น

วันที่ 19 ต.ค.64 ที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี อาชีพเปิดบูธขายทัวร์ใน ต.อ่างนาง อ.เมืองกระบี่ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านของเธอเอง ตั้งอยู่เลขที่ 1/35 หมู่ 3 บ้านคลองแห้ง อ.เมืองกระบี่ เข้าแจ้งความ หลังมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี แอบงัดเข้าไปในบ้านของเธอเมื่อเวลา 02.00 น. วันเดียวกัน โดยคนร้ายนุ่งกางเกงขาสั่น สวมรองเท้าแตะ ใช้เสื้อยืดคอกลมคลุมศีรษะ งัดประตูบ้านเข้าไป ก่อนจะเข้าไปในครัว โดยชะโงกหน้ามามองก่อน เมื่อเห็นว่ามีกล้องวงจรปิด คนร้ายก็ย้อนกลับไปยังห้องโถงของบ้าน แล้วหยิบเอาหมอนอิงจากโซฟาในห้องนั่งเล่น ใช้บังใบหน้า เดินเข้าหากล้องวงจรปิดที่ตั้งอยู่บนตู้ใส่ของ แล้วใช้หมอนตั้งบังกลองเอาไว้ จากนั้นเดินไปรื้อค้นหาของมีค่าในบ้าน ได้เงินสดที่เจ้าของบ้านใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายจำนวน 12,000 บาท หนีหายไป

น.ส.แก้ว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อตี 2 ที่ผ่านมา ขณะเธอกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนเพียงคนเดียว โดยคนร้ายงัดลูกบิดประตูหน้าบ้าน แล้วเขย่าประตูจนกลอนที่ล๊อคหลุด เปิดประตูเข้ามา ก่อนจะใช้มือดันมุ้งลวดจากประตูเหล็กดัดที่ปิดอยู่อีกชั้น แล้วล้วงมือมาปลดกลอนออกอย่างง่ายดาย เมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว ก็เข้าไปแอบดูที่ประตูห้องครัว คนร้ายเห็นไฟจากกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่ามีกล้อง จึงเดินกลับมาหยิบหมอนจากโซฟาใช้บังหน้า และเดินไปวางบังไว้หน้ากล้อง ที่น่าตกใจกว่านั้น หลังปิดกล้องแล้ว คนร้ายเดินเข้าไปในห้องนอนติดกับห้องครัว ซึ่งเธอนอนหลับอยู่ คนร้ายไปเปิดตู้เสื้อผ้า ค้นหาของแต่ไม่เจอ และเดินมาถอดปลั๊กไฟที่เสียบชาร์จโทรศัพท์ใกล้หัวเตียง เพราะคงคิดว่าเป็นปลั๊กกล้อง แต่ไม่ได้ขโมยโทรศัพท์ กับไอแพดของเธอไป แต่ระหว่างปฏิบัติการ เธอก็นอนหลับอยู่บนเตียงตลอด ถือว่าโชคดีที่ไม่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เพราะหากตื่นขึ้นมา แล้วโวยวาย อาจถูกทำร้ายได้ คนรัายค้นหาในห้องไม่นาน ก็ออกไปรื้อค้นกระเป๋าสะพายในห้องโถงแล้วเอาเงินสด 12,000 บาทไป จนรุ่งเช้า ตนตื่นมาก็พบหมอนไปตั้งบังกล้องอยู่ จึงสงสัยเลยตรวจสอบทรัพย์สินในบ้าน และเปิดกล้องออกดู ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง หลังรับแจ้งเหตุ ก็นำภาพกล้องไปตรวจสอบ พบคนร้าย มีรูปร่างคล้ายๆ กับชาวต่างชาติ มีผิวค่อนข้างขาว มีรอยสักบริเวณต้นแขนขวา กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดึ ก่อนจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน