X

กระบี่ นาทีตำรวจกระบี่สยบหนุ่มเมาคลั่ง อาละวาดขว้างขยะ จุดไฟเผารถชาวบ้าน (มีคลิป)

กระบี่-นาทีตำรวจกระบี่สยบหนุ่มเมาคลั่ง อาละวาดขว้างขยะ จุดไฟเผารถชาวบ้าน เดือดร้อนทั้งซอย

เมื่อช่วงดึกที่ผ่ามาวันที่ 19 ต.ค.64 ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เกศร อินทร์ศวร อายุ 48 ปี เจ้าของร้านตัดเสื้อเลขที่ 29 ซอยปานุราช ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ว่านายกระแส อินทร์ศวร อายุ 43 ปี น้องชายของเธอ เมาเหล้าแล้วอาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งแผงขายของกันริมถนน และยังจะจุดไฟเผารถ จยย.ของญาติ ๆ กันเอง แต่โชคดีช่วยกันดับไฟไว้ได้ ขอให้ตำรวจช่วยไปควบคุมตัว เพราะหลังก่อเหตุ วิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในร้านขายก๋วยเตี๋ยวของชาวบ้าน ทำให้เจ้าของบ้านไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย

เมื่อตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ ไปถึงพบที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านจำนวนมากยืนรออยู่ สภาพหน้าบ้าน 3-4 หลัง มีเศษผลไม้ถูกขว้างปาใส่จนเลอะเทอะ ข้างทางพบเศษผ้ามีรอยถูกไฟไหม้อยู่หลายจุด ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ หนีไปอยู่ในร้านขายก๋วยเตี๋ยวฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ตำรวจจึงใช้อุปกรณ์เหล็กง่ามสำหรับใช้จับคนคุ้มคลั่ง บุกเข้าไปชาร์จจับกุมตัวด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากนายกระแส แสดงท่าทีขัดขืนการจับกุมตลอดเวลา จนท.ต้องใช้กำลังกัน 4 นาย จึงช่วยกันล๊อคจับกุมตัวไว้ได้สำเร็จ สำตัวขึ้นรถสายตรวจ นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยมีชาวบ้านบางรายตามไปแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

สอบถามจาก น.ส.เกศร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว กำลังเปิดร้านขายของกันอยู่ เพราะซอยดังกล่าวเป็นถนนคนเดิน มีคนมาเดินซื้อของกินกันจำนวนมาก อยู่ ๆ น้องชายของตนคือนายกระแส ไม่ทราบว่าเมาเหล้ามาจากไหน มาตะโกนด่าบ้านญาติพี่น้อง 3-4 หลัง ที่อยู่ติด ๆ กัน และบอกว่าจะจุดไฟเผาบ้านให้หมด จากนั้นวิ่งไปฝั่งตรงข้ามถนน ไปรื้อถังขยะของร้านขายผลไม้ หยิบเอาผลไม้ขว้างข้ามถนนมาใส่บ้านของญาติ ๆ และบางส่วนไปถูกบ้านชาวบ้าน และถูกชาวบ้านที่มายืนอยู่ข้างถนนด้วย จากนั้นก็ข้ามถนนกลับมาไปเอาน้ำมันขวดจากร้านค้า แล้วใช้ผ้าชุบน้ำมันจุดไฟเดินขู่ไปตามบ้านหลายหลัง จนมาจุดใส่รถ จยย.ของพี่เขยที่จอดอยู่หน้าบ้าน โชคดีญาติ ๆ ช่วยกันราดน้ำดับไฟทันก่อนจะลุกลาม ก่อนที่น้องชายจะวิ่งหนีไปซ่อนตัวในร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว พวกตนทนไม่ไหวจึงต้องแจ้งให้ตำรวจมาช่วยจับตัวไปดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน