X

กระบี่ ระทึก ลมกระโชกแรงพัดต้นมะพร้าวหักทับบ้านชาวบ้านในพื้นที่หนองทะเลพังเสียหาย โชคดีไร้คนเจ็บ (มีคลิป)

กระบี่-ลมพายุพัดแรง ทำให้ต้นมะพร้าว หักโค่นล้มทับบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ พังเสียหาย เบื้องต้น 1 หลัง ผู้นำชุมชน เร่งสำรวจเพื่อให้การช่วยเหลือ

วันที่ 12 ต.ค.64 พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยนาวิกโยธิน กรมทหารราบที่ 2 กองพลนาวิกโยธิน/หน่วยเฉพาะนาวิกโยธิน 411 แหลมหางนาค ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ พร้อมนายสมศักดิ์ เตบบุตร ผญ.บ.หมู่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองผู้นำชุมชนใช้เลื่อยยนต์ตัดโค่นต้นมะพร้าว ความยาว กว่า 20 เมตร ที่ถูกลมพายุพัดแรง หักโค่นล้มทับบ้าน พักของนาย อับดลร่อหมาน บุตรสา ชาวบ้านหมู่ 3 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ ทำให้โครงสร้างหลังคาบ้าน  กระเบื้องแตก ตัวบ้านเสียหาย เกือบทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ช่วยขนย้ายทรัพย์สิน และซ่อมแซม ขณะที่ ผู้นำชุมชน สำรวจความเสียหายของบ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่ หลังจากมีฝนตกหนักลมพัดแรงต่อเนื่องในระยะนี้  เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขา กระบี่ ยังคงประกาศแจ้งเตือน เรือทุกประเภท ให้ระวังอันตรายจาก ทะเลมีคลื่นลมแรง จากมรสุมตะวันตกเฉียงใต้มีกำลังแรงพัดเข้าชายฝั่งทะเลอันดามัน   จากอิทธิพลของพายุโซนร้อน ไลออนร็อก   ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในระยะนี้ ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ไว้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน