X

กระบี่-เตือนภัย โจรแม่ลูกอ่อน อุ้มลูกฉกขนมหน้าห้างดัง วงจรปิดจับภาพชัด (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิดจับภาพ “โจรแม่ลูกอ่อน” อุ้มลูกฉกขนมหน้าห้างดังของสาวโครงการ 1 ตำบล 1 มหาลัย ฝากเตือนภัยแขวนของหน้ารถช่วงโควิดนี้ต้องระวัง

วันที่  ค ต.ค.64 นี่คือคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่ ม.5 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ บันทึกภาพของหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง สวมเสื้อสีแดง สวมกางเกงยีนต์ขาสามส่วน และมีลูกอายุประมาณ 2-3 ขวบ มาเดินอยู่ที่ลานจอดรถหน้าห้าง และจะเห็นว่าหญิงคนนี้ เหมือนคอยเพื่อนที่มาด้วยกัน จากนั้นไม่นานเธอ ก็อุ้มลูกและหยิบถุงสินค้าที่ตั้งวางไว้บนพื้น ก่อนที่จะเดินไปที่รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดงดำ ที่จอดอยู่ และมีสินค้าอยู่ภายในก่อนที่จะหยิบเอาไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งภาพบันทึกไว้เมื่อเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 4 ตค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัย 38 ปี ทำงานเป็นจนท.ของสถานศึกษาแห่งหนึ่ง นำภาพมาลงในโซเชี่ยลเพื่อให้ระมัดระวังการวางหรือแขวนสิ่งของไว้หน้ารถ

นางสาวสุดา เพชรชนะ อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ทำงานเป็น จนท.ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในโครงการ 1 ตำบล1 มหาลัย และถูกส่งมาทำงานอยู่ที่ อ.เขาพนม เปิดเผยว่า เธอไปซื้อสินค้าที่ห้างดังกล่าว โดยได้แขวนถุงใส่ขนมซึ่งภายในมีขนมอยู่ประมาณ 10 กว่าชิ้น มูลค่าประมาณ 100 กว่าบาท จากนั้นเมื่อซื้อสินค้าในห้างเสร็จ ก็เดินออกมาเพื่อที่จะกลับบ้านพัก แต่ปรากฏว่าขนมที่เพิ่งซื้อมาหายไป จึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของห้าง ก็พบคนที่ขโมยเป็นหญิงและมีลูกน้อยด้วย ซึ่งเธอ ไม่ได้แจ้งความ แต่ที่นำมาลงในโซเชี่ยลเพื่อให้ชาวบ้านระมัดระวังตัว ส่วนคนที่ขโมยนั้นเธอเชื่อว่ามีความต้องการขนมไปให้ลูก ซึ่งอาจจะมีฐานะลำบากในช่วงวิกฤติโควิดแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน