X

กระบี่ระทึก เก๋งเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ไฟลุกสี่แยกไฟแดงหวิดวอดทั้งคัน (มีคลิป)

กระบี่-ระทึกเก๋งเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ไฟลุกสี่แยกไฟแดงหวิดวอดทั้งคันกลางเมืองกระบี่

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 ก.ย.64  จนท.ดับเพลิงเทศบาลเมืองกระบี่ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุไฟไหม้รถเก๋ง บริเวณสี่แยกควนสะตอ ถนนศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเร่งออกไปช่วยเหลือทันที

บริเวณสี่แยกไฟแดงบนถนนฝั่งขาออกจากเมือง พบกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า โดยไฟกำลังลุกไหม้ห้องเครื่องยนต์ของ รถเก๋งยี่ห้อมาสด้า อาร์เอ็กซ์ 3 สีเหลือง  ทะเบียน ฌต 1215 กทม. จนท.ดับเพลิงรีบใช้น้ำช่วยกันดับไฟอยู่นานกว่า 10 นาที ไฟจึงสงบลง และดับในที่สุด พบว่าสภาพรถด้านหน้า จนถึงห้องโดยสารบางส่วน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด  ที่เกิดเหตุพบกับนายชัยพร หนูสุข อายุ 32 ปี เจ้าของรถ และเป็นเจ้าของเต็นท์รถแห่งหนึ่งใน ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่  ยืนดูสภาพรถที่เสียหายอยู่ ขณะที่ชาวบ้านที่มายืนดูเหตุการณ์ ต่างจดหมายเลชทะเบียนรถ เตรียมจะเอาไปลุ้นโชคในการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 ต.ค.นี้

นายชัยพร เล่าว่า เจ้าตัวเป็นคนขับรถมาเองก่อนจะเกิดเหตุ โดยขับรถกลับจากไปทำธุระในตัวเมืองกระบี่ กำลังขับรถจะกลับบ้าน มาถึงแยกไฟแดงเกิดเหตุ ก็จอดติดไฟแดงปกติ แต่พอไฟเขียว กำลังจะออกรถ ก็เกิดมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์ของรถ ตอนนั้นตกใจรีบวิ่งออกจากรถ เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้สี่แยก จนรถดับเพลิงมาถึงและช่วยดับไฟได้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากอะไรเป็นตันเหตุ มูลค่าความเสียหาย ตอนนี้ยังไม่สามารถประเมินได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน