X

กระบี่-ตร.เร่งแกะรอยล่าโจ๋แสบ ไขกุญแจขโมยรถแม่ค้าสมตำย่านอ่าวนาง หลบหนี (มีคลิป)

กระบี่-ตร.ทีมสืบสวนสภ.อ่าวนาง เร่งแกะรอยล่าโจ๋แสบ ทำเนียนก่อนนำกุญแจที่พกมาไขขโมยจยย.แม่ค้าร้านส้มตำย่านอ่าวนาง ขับออกไปอย่างง่ายดาย เจ้าของวอนโจร ให้นำมารถคืน ยินดีไม่เอาเรื่องพร้อมถอนแจ้งความ

วันที่ 28 ก.ย.64 นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายอาหารอีสานของนางกานต์ธิดา วอทส์ (หรือเจ้แป้ง) อายุ 38 ปี ในพื้นที่ย่านอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ บันทึกนาทีคนร้ายไว้ได้ขณะก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อสกุ๊ปปี้สีแดง ทะเบียน กษษ 503 กระบี่ ที่จอดล็อกคอไว้ริมถนนหน้าร้านโดยเหตุเกิดขึ้นช่วงประมาณ 5 ทุ่มของคืนวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ในคลิปเผยให้เห็นชายวัยรุ่นอายุราว 20-30 ปี นุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อคลุมแบบมีฮู้ด สวมแมสก์ สะพายกระเป๋าไว้ข้างหลัง ที่คอมีลักษณะแขวนป้ายอะไรสักอย่าง เดินเท้าขึ้นมาจากหน้าหาดอ่าวนาง แล้วมาหยุดอยู่หน้าร้านหลังจากนั้นก็ตรงไปที่รถจยย.จอดอยู่ ใช้กุญแจหรืออุปกรณ์บางอย่างไขเบาะหลังค้นหาสิ่งของ หลังจากนั้นก็เดินออกไป แล้วเดินกลับมาอีกครั้ง ก่อนขึ้นคล่อมรถจยย.ไขกุญแจแล้วขับออกไปอย่างง่ายดาย เบื้องต้นหลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.อ่าวนาง

นางกานต์ธิดา วอทส์ เล่าว่า รถคันที่ถูกขโมยไปเป็นรถที่พนง.ในร้านใช้งานประจำร้าน ทั้งซื้อสิ่งของมาขาย คอยขับส่งอาหารให้แก่ลูกค้า เป็นรถจยย.สภาพเก่าอายุนับสิบปีแล้ว จอดไว้ก็ล็อกกุญแจคอไว้ปกติ ก็งงที่คนร้ายไขกุญแจได้อย่างง่ายดายแม้ไม่ใช่กุญแจของรถโดยตรง ตอนนี้เดือดร้อนมาก เนื่องจากต้องใช้รถจยย.ในการซื้อและส่งของ จึงวอนโจรที่ขโมยไป ขอให้นำรถมาคืนเถอะ หากนำมาคืนตนก็ยินดีที่จะไม่เอาผิด พร้อมจะถอนแจ้งความทันทีหากนำรถมาคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโดยในวันนี้ทางตำรวจทีมสืบสวนสภ.อ่าวนาง 4-5 นาย เดินเท้าแกะรอยไล่กล้องวงจรปิดไปตามเส้นทางที่คนร้ายขับหลบหนี เพื่อกาเบาะแสและเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน