X

กระบี่-โดนอีกรอบ โจรขโมยบอนสีของครูมวยอาศัยค่ายปิดช่วงมาตราการโควิด หลบมุมกล้องถอนไปทั้งรากหนีลอยนวล (มีคลิป)

กระบี่-โดนอีกรอบ! โจรขโมยบอนสีของครูมวยค่าย Kmax gym กลางเมืองกระบี่ อาศัยค่ายปิดช่วงมาตราการโควิด หลบมุมกล้องถอนไปทั้งรากหนีลอยนวล

วันที่ 28 ก.ย.64 นายธีรศักดิ์ สาระวารี อายุ 33 ปี ครูสอนมวยภายในค่ายมวย Kmax gym ติดกับร้านกูโรตี กระบี่ทาวน์ ตั้งอยู่ภายในซอยหุตรางกูรตัดออกซอย 2 เขตเทศบาลเมืองกระบี่ นำภาพร่องรอยถูกคนโจรขโมยถอนต้นบอนสีที่ปลูกหน้าค่ายมวยหายไป 1 กอ แต่ครั้งนี้คนร้ายรู้มุมกล้อง จึงไม่สามารถบันทึกนาทีก่อเหตุได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ก.ย.64 เวลา 13.24น. มีคนร้ายขับสามล้อพ่วงข้างมาด้วยกัน 2 คน ย่องเข้ามาขโมยบอนสีหายไป 1 กอใหญ่ ซึ่งกล้องวงจรปิดจับนาทีก่อเหตุไว้ได้ หลังเกิดเหตุตำรวจทีมสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย และคุมตัวไว้ได้แต่ไม่สามารถดำเนินคดี เนื่องจากผู้เสียหายไม่ประสงค์เข้าแจ้งความ ตร.จึงปล่อยตัวไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ค่าย Kmax gym เกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ในช่วงปิดมาตราการโควิด พบนางปราณี สารภี อายุ 64 ปี เจ้าของร้านกูโรตี กระบี่ทาวน์ ติดกับค่ายมวยดังกล่าว พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ถูกขโมยบอนสี ที่ปลูกอยู่หน้าค่ายมวยห่างจากจุดที่ถูกขโมยครั้งก่อนแค่ 3 เมตร มีร่องรอยถูกรื้อถอน ต้นบอนสีที่หายไปเป็นบอนสีกอใหญ่ ราคาเล่นกันอยู่ที่ราคา 300 บาทขึ้นไป ซึ่งจุดดังกล่าวมีสิ่งกีดขวางกล้องวงจรปิดไม่สามารถบันทึกภาพได้ แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน

นางปราณี สารภี เล่าว่า ค่ายมวย Kmax gym กับร้านกูโรตี กระบี่ทาวน์ เป็นพื้นที่เดียวกัน ช่วงนี้ค่ายปิดไม่มีใครอยู่ส่วนร้านโรตีไม่ได้ปิดแต่อย่างใด ส่วนต้นบอนสีที่หายไป ตนไม่แน่ใจว่าโจรแอบเข้ามาขโมยช่วงไหนของวานนี้ มารู้อีกทีเมื่อเช้าวันนี้ขณะเตรียมรดน้ำต้นไม้ พบร่องรอยรื้อถอนต้นบอนออกไปจำนวน 1 กอ จึงแจ้งให้ครูมวยทราบ

เบื้องต้นแม้จะถูกขโมยเป็นครั้งที่ 2 แต่ผู้เสียหายก็ไม่คิดเข้าแจ้งความแต่อย่างใด จึงความเตือนคนที่นิยมเลี้ยงบอนสี ตามกระแสความนิยม ก็อย่าสร้างความเดือดร้อนแก่คนอื่นเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน