X

กระบี่-หนุ่มประชาสัมพันธ์สนามบินกระบี่ นอนตายอืดในห้องพัก คาดน้อยใจเมียขอหย่า

กระบี่- หนุ่มประชาสัมพันธ์สนามบินกระบี่ นอนตายอืดในห้องพัก คาดน้อยใจเมียขอหย่าก่อนฆ่าตัวตาย

วันที่ 25 ก.ย.64พ.ต.ท.ไพโรจน์ ชนะชัย สว.สอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องบนหอพักของ จนท.การท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ หมู่ 3 ต.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย จนท.ชุดสืบสวน สภ.เหนือคลอง จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.วัฒนแพทย์ จนท.กู้ชีพเทศบาลตำบลเหนือคลอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบที่เกิดเหตุเป็นหอพักของ จนท.แบบ 3 ชั้น บริเวณห้องหมายเลข 2 ของชั้น 2 ประตูห้องถูกงัดเปิดออก มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในห้อง เมื่อเข้าไปดูภายในห้องนอนพบกับร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายอภิชาติ ได้ผล อายุ 40 ปี มีตำแหน่งเป็น จนท.ตรวจอาวุธและวัตถุอันตราย แต่ทำหน้าที่เป็น จนท.ประชาสัมพันธ์ ภายในท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ นอนเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืดอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย สอบถามจากเพื่อนร่วมงานที่พักในหอพักเดียวกัน ทราบว่า เพื่อน ๆ เห็นผู้ตายหายไป และไม่ไปทำงานประมาณ 2 วันแล้ว วันนี้จึงเกิดความสงสัย มาเรียกผู้ตายที่ห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปดู ก็พบเป็นศพดังกล่าว ต่อมา จนท.จึงนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่

สอบถามจากนางพัชราภรณ์ จันทรจร อายุ 37 ปี บ้านอยู่ ต.บางสวรรค์ จ.สุราษฎร์ธานี พี่สะใภ้ของผู้ตายซึ่งมาดูที่เกิดเหตุด้วย ทราบว่า ก่อนจะพบผู้ตายเป็นศพดังกล่าว เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายเคยโทรไปหาพี่ชาย ซึ่งเป็นสามีของตนว่า อยากให้พี่ชาย และพี่สะใภ้ มาอยู่เป็นเพื่อนสัก 2-3 วัน เพราะอดีตภรรยา เพิ่งมาขอให้เซ็นใบหย่า ซึ่งเจ้าตัวค่อนข้างเครียด และเสียใจเป็นอย่างมาก ก่อนนี้ก็แยกกันอยู่กับอดีตภรรยามาหลายเดือนแล้ว แต่เพิ่งหย่ากันอย่างเป็นทางการเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ซึ่งในเบื้องต้น ญาติเองก็ไม่อยากเชื่อว่าจะฆ่าตัวตายเอง จึงขอให้ตำรวจส่งศพไปตรวจพิสูจน์ให้ก่อน หากผลตรวจออกมาว่าฆ่าตัวตายเอง ญาติก็ยอมรับได้

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการตาย น่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ที่อดีตภรรยามาขอให้นายอภิชาติ เซ็นใบหย่าไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด และเสียใจ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะสอบถามจากญาติ และเพื่อนร่วมงาน ยังไม่พบว่าผู้ตายจะมีโรคประจำตัวแต่อย่างใด จึงอาจใช้วิธีการกินยาบางตัวเข้าไปจนทำให้เสียชีวิต แต่จะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน