X

กระบี่-ส่งศพชันสูตร หลังป้าวัย 59 ว่างงานช่วงโควิด ออกหาหอยเชอรี่ขาย จมน้ำดับ

กระบี่-สลดป้าวัย 59 ว่างงานช่วงโควิด ออกหาหอยเชอรี่ขาย จมน้ำในบึงดับ ตร.ส่งศพชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันที่ 25 ก.ย.64 พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่บึงเขาลูกปัด ถนนรวมใจชน ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ โดยเหตุเกิดขึ้นเย็นวานนี้ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณริมบึงที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตถูกนำขึ้นมาจากน้ำ นอนอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม. ทราบชื่อคือ นางกาญจนา มาลากุล อายุ 59 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ 12 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ อาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป ใกล้กับศพพบกับนายสถิตย์ สุทธิสมบัติ อายุ 64 ปี เป็นสามีของผู้ตายยืนรอพบตำรวจ สอบถามทราบว่า คนที่มาพบศพผู้ตาย ก็คือนายสถิตย์ โดยพบจมน้ำอยู่ในบึง ลึกประมาณ 2 เมตร

นายสถิตย์ ให้การว่า ผู้ตายคือภรรยา ทำงานรับจ้างก่อสร้างด้วยกัน ช่วงนี้ไม่มีงานเพราะสถานการณ์โควิด-19 ภรรยาจึงออกมาหาหอยเชอรี่ในบึงดังกล่าว นำไปเดินเร่ขายหาเงินทุกวัน ซึ่งตนเองก็ห้ามตลอดว่าอย่ามาหาหอยในบึง เพราะเป็นการทำบาปทำกรรม เดี๋ยวจะตายเสียเอง แต่ภรรยาไม่เชื่อ ช่วงเช้าวานนี้ (24 ก.ย) ออกจากบ้านมาแต่เช้า ไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เช้า คาดว่าออกมาหาหอยในบึงเหมือนทุกวัน จนเที่ยงเห็นยังไม่กลับ ก็ออกตามหาจนเย็น จนมาที่บึงเกิดเหตุ เห็นถังใส่หอยลอยอยู่ แต่ไม่เห็นภรรยา จึงลองลงไปงมหาจุดที่พบถัง ห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร ก็พบกับร่างภรรยาจมอยู่ก้นบึงดังกล่าว

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย แต่ตำรวจให้นำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่ และสอบปากคำสามีผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง หากไม่พบสิ่งผิดปกติจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน