X

กระบี่-โจรซาเล้งสุดแสบ ตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำทั่วเมืองกระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-โจรซาเล้งสุดแสบ ตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำทั่วเมืองกระบี่ ด้านนายกฯกระบี่ ตั้งรางวัลนำจับ 5,000 บาท พร้อมเผย”ได้โปรดอย่าขโมยเลย”

วันที่ 24 ก.ย.64 กองช่างเทศบาลเมืองกระบี่ ได้นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “กองช่าง เทศบาลเมืองกระบี่” เป็นภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถ จยย.สีน้ำเงิน แบบมีพ่วงข้าง มาก่อเหตุขโมยฝาท่อระบายน้ำ เป็นฝาแบบตะแกรงเหล็ก กว้าง 50 ซม. ยาว 70 ซม. ก่อนจะนำขึ้นรถแล้วขี่หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความบนโพสต์ไว้ว่า “ได้โปรดอย่าขโมยเลย” วันที่ 22 ก.ย.64 เวลา 18.00 น. กองช่าง เทศบาลเมืองกระบี่ ได้รับเรื่อง ฝาท่อระบายน้ำสูญหาย เกรงประชาชนที่สัญจรไปมาจะได้รับอันตราย ทางกองช่าง ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการโดยด่วน เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น หากท่านใด มีเบาะแส ตามคลิป แจ้งมาทางเรา ช่วยกันดูแลเขตเทศบาลเมืองกระบี่ของเรากันครับ #กองช่าง เทศบาลเมืองกระบี่”

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปที่ พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ทราบว่า เหตุการณ์ตามในคลิป เป็นภาพกล้องวงจรปิดที่ชาวบ้านในพื้นที่ ถ่ายแล้วส่งมาร้องเรียนที่เทศบาลฯ ว่ามีคนร้ายแอบขโมยฝาท่อระบายน้ำ ตนจึงให้ จนท.กองช่าง ออกสำรวจถนนทุกสายในเขตเทศบาล พบว่าจุดที่มีฝาท่อระบายน้ำแบบตะแกรงเหล็ก หลายไปหลายจุด จึงให้เร่งดำเนินการทำฝาท่อใหม่ไปปิดแทน เพราะเกรงจะเกิดอันตรายกับประชาชน นอกจากนี้ อยากฝากไปถึงประชาชนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว หากใครทราบเบาะแสของคนร้ายตามในคลิป ขอให้แจ้งมาที่เทศบาลเมืองกระบี่ หากเป็นเบาะแสที่นำไปสู่การจับตัวคนก่อเหตุ จะมีรางวัลนำจับให้ 5,000 บาท ทันที

ทั้งนี้ปัญหาคนร้ายก่อเหตุขโมยฝาท่อระบายน้ำ ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ เกิดขึ้นมาต่อเนื่องหลายครั้งแล้ว โดยคนร้ายจะเลือกจุดก่อเหตุตามซอยเปลี่ยว โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ก่อนจะนำฝาท่อตะแกรงที่ได้ ไปแยกชิ้นเป็นเศษเหล็กขายตามร้านรับซื้อของเก่า ทางเทศบาลจึงฝากเตือนบรรดาร้านรับซื้อของเก่า ก่อนจะรับซื้อเศษเหล็ก ต้องถามคนนำมาขายถึงที่มาของเศษเหล็กที่นำมาขายก่อนด้วย ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนข้อหารับซื้อของโจรร่วมด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน