X

กระบี่-พบศพผู้จัดการโรงแรมดังที่เกาะพีพีแล้ว พลัดตกซอกหินเสียชีวิต

กระบี่-พบศพผู้จัดการโรงแรมดังที่เกาะพีพีแล้ว พลัดตกซอกหินเสียชีวิต บนเนินอ่าวเปลว แหลมตง เกาะพีพี หลังทุกฝ่ายระดมทีมค้นหา

กรณี จนท.ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ จนท.ตม.กระบี่ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน จนท.ฝ่ายปกครอง และชาวบ้าน กว่า 50 คน ช่วยกันระดมกำลังค้นหา นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี อ.เมืองกระบี่ หลังหายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพนักงานของโรงแรม ต่างนำภาพของ นายฟลอเลียนส์ ไปโพสต์ประกาศตามหาผ่านทางโลกโซเชียล และเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะพีพี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจนท.พร้อมชาวบ้านระดมทีมค้นหามาร่วม 4 วัน โดยวันนี้จนท.พบศพนายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี อ.เมืองกระบี่ บริเวณซอกหินในเหว บริเวณป่าแนวเขาห่างจากถนนหมู่บ้านในพื้นที่ม.8 ต.อ่าวนาง ประมาณ 200 เมตร  ตร.พร้อมทีมแพทย์เดินเท้าเข้าพื้นที่ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นคาดว่านายฟลอเลียนส์ อาจจะเดินเข้าไปชมธรรมชาติแล้วเกิดอุบัติเหตุลื่นพลัดตกลงไปในซอกหินแล้วเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจนท.จะตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้พ.ต.ต.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สว.ตำรวจน้ำกระบี่ สั่งชุดลาดตระเวน ประสานงานร่วมกับทีมค้นหาจากทั้งตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ สภ.เกาะพีพี และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมถึงชาวบ้านบนเกาะพีพี เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหายตัวไปของนายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี เพื่อใช้เป็นแนวทางในการออกค้นหา โดยตำรวจน้ำใช้เรือลาดตระเวน ออกลาดตระเวนหาตามแนวชายฝั่ง ตั้งแต่เกาะพีพี ไปจนถึงเกาะศรีบอยา เกาะปู เกาะจำ ในพื้นที่ ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เนื่องจากประเมินว่า หากนายฟลอเลียนส์ ประสบอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต น่าจะถูกกระแสน้ำพัดพาไปทิศทางดังกล่าว แต่การค้นหาตลอดหลาย ชม.ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบ นอกจากนี้ทาง จนท.แจ้งไปยังเครือข่ายเรือประมง ให้ช่วยตรวจสอบพื้นที่ด้วยอีกทาง

ส่วนการค้นหาบนภาคพื้นดิน บนเกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.ตม.กระบี่ พร้อมทีมค้นหายังคงระดมกำลังกระจายกันออกค้นหาในทุกเส้นทางบริเวณแหลมตง ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายที่พบเห็น นายฟลอเลียนส์ โดยค้นหาต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 แต่ยังไร้วี่แววว่าจะเจอตัว และยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติมแต่อย่างใด ขณะเดียวกันชาวบ้านบนเกาะ นำเรื่องนี้ไปปรึกษากับหมอดูบนเกาะพีพี ซึ่งหมอดูให้ข้อมูลว่า จะเจอตัวนายฟลอเลียนส์ ที่บริเวณอ่าวนุ้ย ในหมู่เกาะพีพี ทำให้ชาวบ้านและชุดค้นหาบางส่วน แยกไปค้นหาที่อ่าวนุ้ย ตามคำแนะนำของหมอดู แต่ยังไม่พบตัวนายฟลอเลียนส์ แต่อย่างใด ทั้งนี้การค้นของของ จนท.มีอุปสรรคสำคัญเรื่องสภาพอากาศ ที่มีทั้งลม และฝนตกลงมาต่อเนื่อง ทำให้ในบางช่วงต้องยุติการค้นหา แต่ยังไม่ละความพยายามในการค้นหา.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน