X

กระบี่-ครูสอนมวยเดือด 2 โจรสามล้อพ่วงขโมยบอนด่างหน้าค่าย โพสต์เดือดถึงโจรจะมามอบตัวดีๆ หรือจะมอบตัวด้วยน้ำตา (มีคลิป)

กระบี่-สุดแสบ 2 โจรสามล้อพ่วงตระเวณก่อเหตุลักบอนด่างกลางวันแสกๆ ของครูสอนมวย  คาดมีใบสั่งถอนหายไป 1 กอ ก่อนขึ้นรถหลบหนี ไม่สนแม้กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ ขณะครูมวยเดือดโพสต์ถึงโจร “จะมามอบตัวดีๆ หรือจะมอบตัวด้วยน้ำตา ”

วันที่ 8 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวโจรขโมยบอนด่าง ต้นไม้ยอดนิยมในยุคนี้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rak Thanachai พร้อมข้อความระบุว่า “ขอตั้งสเตต้สว่า…#จะมามอบตัวดีๆหรือจะมอบตัวด้วยน้ำตา ขโมยต้นบอนสีกลางวันแสกๆกันเลยทีเดียว มาบอก
ดีๆก็ให้นะ ไอ้เวรขุดซะยกต้นเลย พิกัดร้านกูโรตี ติดกับยิมมวยเคแม็ค
6/9/64. เวลา 13:24 น.
#เตือนภัยกระบี่
หลังมีเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชี่ยลเข้ามาคอมเม้นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มเลี้ยงบอนด่างต่างผวากันเป็นแถวๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นค่ายมวย Kmax gym พื้นที่เดียวกับร้านกูโรตี กระบี่ทาวน์ ตั้งอยู่ภายในซอยหุตรางกูรตัดออกซอย2 เขตเทศบาลเมืองกระบี่ พบนายธีรศักดิ์ สาระวารี อายุ 33 ปี ครูสอนมวยเจ้าของโพสต์ นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายขับรถสามล้อพ่วงข้าง ก่อเหตุขโมยต้นบอนด่างหรือบอนสี ซึ่งเป็นไม้ประดับยอดนิยม หายไปจำนวน 1 กอ ที่ปลูกไว้หน้าร้านกูโรตี กระบี่ทาวน์ ของKmax gym เหตุเกิดวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาเวลา 13.24 น.

โดยในคลิปเผยให้เห็นคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ขับรถสามล้อพ่วงคันก่อเหตุ ขึ้นมาจากฝั่งซอย 2 แล้วมาจอดอยู่หน้าร้าน หนึ่งในสองคนก็ลงมาจากรถตรงไปยังแปลงบอนด่างหน้าร้าน ถอนเอาต้นบอนด่างขึ้นรถสามล้อพ่วงหนีไปทางถนนมหาราช

นายธีรศักดิ์ สาระวารี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ปิดร้านไม่มีคนอยู่ คนร้ายจึงอาศัยช่วงไม่มีคนลงมือก่อเหตุ ไม่สนแม้จะเป็นช่วงกลางวันหรือมีกล้องวงจรปิด ที่สำคัญคนร้ายน่าจะเล็งไว้แล้วก่อนก่อเหตุ และอาจจะมีใบสั่งด้วย ตรงนั้นมีทั้งหมด 7 กอ เลือกถอนเอาเฉพาะต้นบอนด่าง ที่ตรงกลางใบสีแดงเป็นรูปหัวใจ ขอบใบเป็นแถบสีเขียว หายไป 1 กอ ซึ่งตนก็ไม่ทราบมูลค่าในท้องตลาด แต่จากการค้นหาในอินเตอร์เนตราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาทต่อต้น จริงๆ ไม่น่ามาขโมยกันที่ผ่านมาใครมาขอก็จะแบ่งให้ไปซึ่งหลังเกิดเหตุไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด เพียงแค่นำคลิปภาพโพสต์แชร์เรื่องราวเตือนภัยเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน