X

กระบี่-รวบอดีตครู อ้างเห็นผี ก่อเหตุทุบศาลพระภูมิบ้านอดีตกำนัน (มีคลิป)

กระบี่-รวบอดีตครูก่อเหตุทุบศาลพระภูมิบ้านอดีตกำนันแล้ว ให้การเห็นผีจึงต้องทำลาย เผยเสพยาจนหลอนก่อนถูกออกจากการเป็นครูและล่าสุดเมียทิ้ง

วันที่ 8 ก.ย.64 พ.ต.ท.สมพร สงแสง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองท่อม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ นำกำลังเข้าคุมตัวนายวิศรุต กะแต อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/4 ม 5 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ขณะนั่งอยู่ในบ้านพักคนงานกรีดยาง ที่หมู่ 9 ต.คลองท่อมใต้ หลังจากนายวิศรุต ได้ก่อเหตุทำลายศาลพระภูมิและปาอิฐใส่บ้านของนายวิลาศ ใจหาญ อายุ 73 ปี อดีตกำนันตำบลคลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ ซึ่งผู้ต้องหาได้ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงคุมตัวมาที่สภ.คลองท่อม

เบื้องต้นนายวิศรุต ซึ่งอยู่นอาการพูดจาวกวนได้ให้การว่า วันเกิดเหตุตนเองปวดศีรษะอย่างมากและเห็นผีเดินอยู่จึงไดก้เดินตามไปจนถึงศาลพระภูมิ และได้ทุบทำลาย แต่ปรากฏว่าผีได้ออกจากศาลพระภูมิและไปอยู่บนหลังคาบ้านจึงใช้ก้อนอิฐปาใส่ทำให้หายปวดหัวจากนั้นตนก็เดินกลับบ้านพักคนงาน

ขณะเดียวกันทางนายวิลาศ ใจหาญ อดีตกำนันตำบลคลองท่อมใต้ ได้ให้ภรรยาคือนางสุวณีย์  ชนะกุล อายุ 69 ปี  ไปเจรจากับทางนางนันทิดา กะแต อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายวิศรุต ซึ่งก็เป็นคนงานกรีดยางของนางสุวณีย์  โดยนางนันทิดา ยอมชดใช้ค่าเสียหายจำนวน 3 หมื่นบาท และนางสุวณีย์ ก็ยินยอมไม่เอาเรื่องทางคดี แต่ให้นำตัวไปบำบัดอาการต่อไปด้วย

นางนันทิดา เผยว่า บุตรชายนั้นเมื่อหลายปีก่อนเป็นครูอยู่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ได้เสพยาจนมีอาการหลอนจึงออกจากการเป็นครูกลับมาอยู่บ้าน แต่ปรากฏว่าภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาหลายปีกลับทิ้งนายวิศรุตไปอีก ทำให้นายวิศรุต มีอาการทางประสาท เกิดภาพหลอนบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็มาบอกว่าเห็นผี จึงเดินตามไปทุบทำลายศาลพระภูมิและปาอิฐใส่บ้านอดีตกำนัน ซึ่งก็เป็นนายจ้างด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน