X

กระบี่-ประกาศ ปิด 4 หมู่บ้าน ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง

กระบี่-คณะกรรมการโรคติดต่อ จ.กระบี่ ออกประกาศ ปิด 4 หมู่บ้าน ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง 7 วัน ตั้งแต่ 3-9 ก.ย.64 หลังพบการระบาดหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีประกาศจากคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.กระบี่ ออกประกาศ ปิด 4 หมู่บ้าน ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง 7 วัน ตั้งแต่ 3-9 ก.ย.64 หลังพบการระบาดหนัก โดยหมู่บ้านที่ประกาศปิด ประกอบด้วย หมู่ที่ 1 , หมู่ที่ 2 , หมู่ที่ 3 , หมู่ที่ 4

ทั้งนี้พบว่ายังมีผู้ติดเชื้อต่อเนื่องรายวัน โดยล่าสุดกลุ่มการแพร่ระบาดที่กลายเป็นคลัสเตอร์ที่นี่เป็นห่วงคือกลุ่มตลาดนัดต้นทวย ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ที่พบผู้ป่วยติดเชื้อจากคลัสเตอร์นี้แล้วกว่า 60 ราย โดยเชื้อเริ่มแพร่ระบาดในระยะ 4-5 วันที่ผ่านมา จากกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าอาหารทะเลในตลาดนัด ก่อนจะลามไปติดประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาด รวมถึงครอบครัวของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด จนล่าสุด น.ส.กาญจนา เพชรชิต ปลัด อบต.คลองเขม้า รักษาการแทนนายก อบต. ออกประกาศสั่งปิดตลาดนัดบ้านต้นทวยตั้งแต่วันที่ 1 – 8 ก.ย.นี้ เพื่อเร่งตรวจหาเชื้อจากบุคคลกลุ่มเสี่ยงมากกว่า 300 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน