X

กระบี่-นาทีระทึกตำรวจ-กู้ภัย ช่วยกันสยบไอ้คลั่ง เสพยาจนหลอนทำร้ายพ่อ (มีคลิป)

กระบี่-คลิปนาทีตำรวจ-กู้ภัย ช่วยกันสยบไอ้คลั่ง เสพยาจนหลอนหนักทำร้ายพ่อตัวเองเจ็บที่กระบี่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ส.ค.64 ศูนย์วิทยุ 191 จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุชายคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด ทำร้ายพ่อตัวเองบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 13/1 บ้านอ่าวน้ำเมา หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ จากนั้นแจ้งให้ ร.ต.อ.จตุรงค์ ทัพธานี รอง สวป.สภ.เมืองกระบี่ นำกำลังตำรวจสายตรวจ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านดังกล่าวพบเจ้าของบ้าน พร้อมกับญาติ ๆ ยืนรอตำรวจอยู่เต็มบ้าน โดยมีนายนิคม เครือทอง อายุ 26 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ยื่นตะโกนโวยวายเสียงดัง พร้อมทั้งด่าว่าทุกคนที่เข้าใกล้ ทำให้บรรดาญาติ ๆ พากันหวาดผวา ส่วนตัวพ่อของนายนิคม ที่ถูกทำร้ายร่างกาย นอนเป็นลมหมดสติอยู่ในบ้าน แต่ไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรง จนท.จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและให้นอนพักผ่อน

จนท.ต้องใช้กำลังถึง 5 นาย เข้าไปช่วยกันมัดตัว ด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากเจ้าตัวพยายามต่อสู้ขัดขืนตลอดเวลา ทั้งถีบ ทั้งเตะ จนท.ตำรวจ แต่สุดท้ายก็สามารถจับตัวใส่กุญแจมือเอาไว้ได้ แต่นายนิคม ก็ยังไม่มีทีท่าจะสงบ ยังคงนั่งพูดพร่ำพรรณาไปเรื่อย บางช่วงก็ต่อว่าตำรวจที่มารุมจับ จนตำรวจต้องช่วยกันนำตัวขึ้นรถกู้ภัย เพื่อส่งต่อไปยัง รพ.กระบี่ ให้ทาง รพ.ประเมินอาการและส่งตัวไปรับการบำบัดอาการติดยาเสพติด แต่ไม่มีการดำเนินคดี เพราะผู้เสียหายเป็นพ่อของนายนิคม ไม่ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดี

สอบถามญาติ ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุ พ่อของนายนิคม กลับมาจากทำธุระนอกบ้าน กำลังจะเดินเข้าบ้าน แต่จังหวะนั้นนายนิคม ซึ่งมีอาการตาขวาง หน้าตาเหมือนคนกำลังคลั่งยาบ้า เดินพุ่งเข้ามาหา แล้วไม่พูดอะไรเข้าล็อคตัวพ่อ และเหวี่ยงจนล้มลง จนญาติ ๆ ต้องเข้ามาช่วยกันห้ามไม่ให้ทำร้าย และแจ้งให้ตำรวจทราบ ซึ่งญาติยอมรับว่านายนิคม มีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด เพราะก่อนนี้เสพยาเป็นประจำ แต่ยังไม่เคยมีอาการหนักขนาดนี้มาก่อน จึงอยากให้ตำรวจนำตัวส่งไปรับการบำบัดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน