X

กระบี่-ผัวตีนโหด น้อยใจเมียเล่นแชทมือถือ กระทืบดับ

กระบี่-ผัวตีนโหด น้อยใจเมียเล่นแชทมือถือ กระทืบปอดแตก ซี่โครงหัก ก่อนพาส่ง รพ.แต่ไม่รอด เจ้าตัวเข้ามอบตัวแล้ว

วันที่ 28 ส.ค.64 พ.ต.ท.เสกสรร บุญเลิศ สว.สอบสวน สภ.เกาะลันตา จ.กระบี่ รับแจ้งจากทาง รพ.เกาะลันตา ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และมาเสียชีวิตที่ห้องฉุกเฉิน รพ.เกาะลันตา หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เกาะลันตา เข้าตรวจชันสูตรศพ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงไทย ทราบชื่อคือ น.ส.จันทนี เคียนงาม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 6 ต.เกาะลันตาน้อย อ.เกาะลันตา สภาพศพถูกทุบตีเข้าที่ใบหน้าจนบวมปูด ตามตัว แขน ขา มีรอยช้ำทั่วตัว ส่วนจุดที่ทำให้ถึงแก่ความตาย พบปอดทั้ง 2 ข้าง ถูกกระแทกจนฉีกขาดทั้ง 2 ข้าง กระดูกซี่โครงหัก 15 ซี่ โดยคนก่อเหตุ ทราบชื่อคือนายธนวัฒน์ ทองดีนอก อายุ 25 ปี สามีของผู้ตายเอง เหตุเกิดช่วงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายธนวัฒน์ พาผู้ตายมาส่งที่ รพ.และกลับออกไป บอกจะเข้าไปมอบตัวเองที่ สภ.เกาะลันตา

ต่อมา พ.ต.ท.เสกสรร ได้รับการติดต่อจากนายธนวัฒน์ ว่ามารอมอบตัวอยู่ที่ สภ.เกาะลันตา จึงเดินทางไปรับมอบตัว พร้อมนำตัวสอบสวน นายธนวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าตัวพร้อมภรรยา กำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เจ้าตัวเห็นภรรยาเล่นแชทแต่โทรศัพท์มือถือ จึงพูดต่อว่าภรรยาไป จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จนนายธนวัฒน์ คุมตัวเองไม่อยู่ปรี่เข้าไปทำร้าย ทั้งต่อย และเตะ ใส่ภรรยาไปหลายที จน น.ส.จันทนี ล้มหมดสติไป ก่อนจะรีบนำร่างของ น.ส.จันทนี ไปส่ง รพ.เพื่อเร่งรักษา แต่อาการบอบช้ำรุนแรงเกินจนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ หลังเกิดเหตุก็ตัดสินใจเข้ามอบตัวเพื่อรับผิดชอบกับเหตุที่ก่อขึ้น

เบื้องต้นตำรวจตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเสพยาเป็นประจำ แต่ช่วงเกิดเหตุ ไม่ได้เกิดอาการจากการเสพยา ซึ่งตำรวจจะส่งตัวอย่างเลือดไปตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของตัวนายธนวัฒน์ ถูกคุมตัวแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยทรมาน ทารุณโหดร้าย เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ต่อมาเวลา 07.00 น. วันที่ 28 ส.ค.นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 60 หมู่ 6 ต.เกาะลันตา ก่อนคุมตัวส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน