X

กระบี่-แก็งค์ขโมย ผลปาล์มเหิม แอบตัดต้นทุเรียนเสียหาย หลังถูกห้ามขโมยผลปาล์ม (มีคลิป)

กระบี่-แก็งค์ขโมย ผลปาล์มน้ำมัน ปลายพระยากระบี่ เหิม ถูกชาวบ้านห้ามปราม  กลับมาลักลอบตัดโค่นต้นทุเรียน ของชาวบ้านที่ปลูกไว้ กว่า 20 ต้น

วันที่ 26 ส.ค. 64 ร.ต.อ.สุวัติ แก้วบุญจันทร์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ คนร้าย ลักลอบ ใช้เลื่อนต้นทุเรียน อายุประมาณ 1 ปี ของ นางสมบูรณ์ ทองอุ่น อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 12ตำบลปลายพระยา จังหวัดกระบี่  ที่ปลูกไว้ ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ติดกับถนนภายในหมู่บ้าน ล้ม รวมจำนวน 27 ต้น ความเสียหาย มูลค้าต้นละ 5,000 บาท ตรวจสอบพบร่องรอย ใช้เลื่อยมือ  เลื่อยตัดโค่นต้นทุเรียน ที่มีความสูงประมาณ 1 เมตร กระจายทั่วทั้งพื้นที่ ปลูก ประมาณ 3 ไร่

นายธิระวุฒิ คำมะเนิน อายุ 39 ปี ญาติของเจ้าของทุเรียนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เชื่อว่าสาเหตุ มาจาก มาวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา  ทางตนและญาติ ได้ ห้ามปรามชาวบ้าน ในหมู่บ้านรายหนึ่ง ขณะเข้าไปขโมยตัดผลปาล์มในสวนปาล์มของชาวบ้าน ในพื้นที่รายหนึ่ง ซึ่งทางญาติตน ได้ตกลงจะซื้อสวนปาล์มน้ำมันแปลงดังกล่าวในวันนี้ สร้างความไม่พอใจ แก่ผู้ที่เข้าขโมยตัดผลปาล์มน้ำมันเป็นอย่างมาก ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกับที่ ลักลอบเลื่อยต้นทุเรียนของญาติ เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา

จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เร่งดำเนินการ ปราบปราม จับกุม ผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เนื่องจาก กลุ่มดังกล่าว เกี่ยวพันยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่ง ที่ผ่านมา มีการขโมยผลปาล์ม น้ำมันของชาวบ้านบ่อยครั้ง สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน