X

กระบี่-โรงแรมที่ไร่เลย์ งัดกลยุทธ ใบเสร็จค่าตรวจโควิดแลกห้องพักฟรีที่ โรงแรมอวตารไร่เลย์ จ.กระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-โรงแรมอวตาร ไร่เลย์จ.กระยี่ งัดกลยุทธจัดโปรโมชั่นกระตุ้นท่องเที่ยว ใบเสร็จค่าตรวจโควิดแลกห้องพักฟรี พร้อมต้อนรับนทท.ตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ ในโมเดล 7+7 พื้นที่นำร่องไร่เลย์ เกาะพีพี และเกาะไหง

วันที่ 24 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่จังหวัดกระบี่เตรียมความพร้อมต้อนรับนทท.เชื่อมโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ในโมเดล 7+7 พื้นที่นำร่องไร่เลย์ เกาะพีพี และเกาะไหง ขณะนี้โรงแรมที่พักต่างๆนำร่องโดยเฉพาะโรงแรมที่พักบนอ่าวไร่เลย์ ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ มีการแข่งขันต่างงัดกลยุทธ กระตุ้นท่องเที่ยว จัดให้มีโปรโมชั่นสำหรับนทท.ที่จองห้องพักกับทางโรงแรมตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2564 ไม่ว่าจองผ่านช่องทางใด เมื่อจองห้องพักตั่งแต่ 1 คืน ลูกค้านำใบเสร็จค่าตรวจโควิดมาแสดง จะได้พักฟรีอีก 1 คืน โดยไม่รวมอาหารเช้า (ห้องพักอย่างเดียวไม่รวมอาหารเช้า) โปรโมชั่นดังกล่าวเพื่อกระตุ้นให้นทท.เดินทางเข้าพักและท่องเที่ยวในอ่าวไร่เลย์มากขึ้น หลังจากปิดรับนทท.มาเป็นระยะเวลานาน จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายบัณฑิต วังไชยเลิศ ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์และกระบี่แซนด์บ๊อก์ พื้นที่ไร่เลย์จึงมีความจำเป็นต้องป้องกันระดับสูง โดยการคัดกรองทุกคนที่จะลงมาที่อ่าวไร่เลย์ต้องมี 2 อย่าง
1. ได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว
2. มีผลตรวจโควิดแบบ RT-PCR หรือ แบบ Rapid Antigen Test

โรงแรมอวตาร มีโปรโมชั่นช่วงนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2564 โดยนทท.สามารถนำใบเสร็จที่ชำระเพื่อการตรวจหาเชื้อโควิดตามสถานบริการ แล็บ คลีนิค หรือโรงพยาบาล ใดๆ มาแลกเป็นห้องพักฟรี 1 คืน (ห้องพักอย่างเดียวไม่รวมอาหารเช้า) โดยมีเงื่อนไขเพียงนทท.ต้องพักกับโรงแรมอวตารอย่างน้อย 1 คืน สามารถใช้ได้กับการจองห้องพักช่องทางใดๆก็ได้

ทั้งนี้ในส่วนค่าห้องพักช่วงนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2564
-ห้องดีลักซ์               700.- บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
-ห้องดีลักซ์ติดสระ    900.- บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
-ห้องวิลล่า             1,000.- บาท รวมอาหารเช้า 2 ท่าน

สำหรับการเดินทางบริการฟรี เรือโรงแรมไป-กลับ
นอกจากนี้มีร้านอาหารบริการ เช้า กลางวัน เย็น ในส่วนลูกค้าของโรงแรมอวตารลด 10% ทุกเมนู และมีสระน้ำเกลือไว้บริการตั้งแต่สายจรดบ่าย
สอบถามเพิ่มเติม
Line ID : avatarkrabi
โทรที่โรงแรม : 075-818333
รีเซพชั่น : 095-517 7736
ฝ่ายขาย : 096-981 6663

ด้านพ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า การเปิดเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ 7+7 หรือ Island Hopping มาที่ กระบี่ พังงา สมุย  ล่าสุดได้ผ่านความเห็นชอบเพื่อให้เริ่มขยายพื้นที่รองรับนักท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้

โดยการเปิด 7+7 ที่จะขยายมาที่กระบี่ และพังงา เชื่อว่า จะทำให้ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น เพราะการพักที่เดียวนาน 14 วันเป็นเรื่องที่นักท่องเที่ยวอาจเบื่อหน่าย และพฤติกรรมนักท่องเที่ยวก็อยากไปเที่ยวเกาะใกล้ ๆ จากการทดลองนำร่องเปิดการท่องเที่ยวต้องอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ควบคู่กันไป โดยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาต้องฉีดวัคซีนครบแล้ว และมีประกันโควิดครอบคลุมตลอดระยะเวลาที่พักอยู่ในประเทศไทย มีการจองที่พักผ่านมาตรฐาน SHA Plus ล่วงหน้า เมื่อเดินทางเข้ามา จะพักอยู่ในภูเก็ต 7 วัน ต้องตรวจ RT-PCR ครั้งที่ 1 ในวันแรกที่เข้ามาภูเก็ต ครั้งที่ 2 ในวันที่ 6-7 จากนั้นในอีก 7 วันหลังจะสามารถเดินทางไปพักและท่องเที่ยวได้ใน 3 พื้นที่ของจังหวัดกระบี่ ได้แก่ เกาะไหง ไร่เล เกาะพีพี และต้องตรวจ RT-PCR ครั้งที่ 3 ในพื้นที่ ในวันที่ 12-13 รวมตรวจเชื้อทั้งหมด 3 ครั้งใน 14 วัน

โดยจังหวัดกระบี่ได้เตรียมความพร้อมในระดับพื้นที่ตามการซักซ้อม SOP การแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อรับผิดชอบในระบบที่เชื่อมโยงเครือข่ายสารสนเทศ รวมถึงโครงการพัฒนาจังหวัดเพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มีมาตรฐานการให้บริการ ควบคู่ความปลอดภัย และส่งเสริมความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนี้  1. โครงการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวคุณภาพจังหวัดกระบี่ (Krabi We Care) 2. โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรการท่องเที่ยวและบริการ กลุ่มธุรกิจโรงแรม เพื่อรองรับการท่องเที่ยวตามวิถีใหม่ (New Normal)  และ 3. โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) จังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน