X

กระบี่-คลิปแฉโจรหอมหัวแดง ย่องขโมยในตลาดกลางดึก (มีคลิป)

กระบี่-คลิปแฉโจรหอมหัวแดง ย่องขโมย ยกหนีหาย 2 กระสอบกลางตลาดสด บ้านตลาดเก่า คืนเดียวเดือดร้อน 2 ราย มูลค่าความเสียไม่ต่ำกว่า 3 พันบาท

วันที่ 20 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวของโจรขโมยหัวหอม แดงพร้อมตั้งค่าหัวนำจับ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณิชกานต์ สุวรรณวัฒน์ ระบุขัอความว่า “ขายดียังไงให้โจรลัก
#โจรตลาดเก่ากระบี่ เบอร์ 18 (เสื้อโจร) ใครรู้จักจ่าย 1000” ซึ่งหลังเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไป มีชาวโซเชี่ยลเข้ามาคอมเม้นและสอบถามผู้โพสต์ด้วยความห่วงใย

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นแผงขายของชำในตลาดสดบ้านตลาดเก่า ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ชื่อร้านฮัจญีเลาะห์ ไข่ไก่สด พบนางสาวนณิชกานต์ สุวรรณวัฒน์ อายุ 27 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน และเป็นคนเดียวกับที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก นำคลิปให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมเปิดเผยว่าเหตุเกิดช่วง 5 ทุ่มคืนวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา วงจรปิดจับภาพพฤติกรรมคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว สวมเสือกีฬาเบอร์ 18 สีฟ้าสลับขาว สวมแมสสีดำ ผิวขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ เข้ามาก่อเหตุขโมยสินค้าในร้านตน โดยคนร้ายเข้าในหลังเคาเตอร์หยิบเอาหัวหอมแดง 2 กระสอบ กระสอบละ 10 กิโลกรัมรวม 20 กิโล มูลค่า 1600 บาท นอกจากนี้ยังหยิบขนมไปด้วย 2 แพ๊ก รวมมูลค่า 120 บาท มูลค่าความเสียหายรวม 1720 บาท ก่อนนำของที่ขโมยหนีหายไป

นอกจากนี้คนร้ายคนเดียวกันยังไปก่อเหตุขโมยของภายในร้านของนายทำนุรัฐ ขุนพินิจ อายุ 57 ปี ห่างออกไปราว 10 เมตร มีสินค้าที่หายไปเป็นจำพวกของแห้ง ถั่ว พริก น้ำตาล รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300 บาท  ส่วนร้านอื่นๆในระแวกเดียวกัน ยังไม่แน่ชัดว่าถูกคนร้ายก่อเหตุเข่นเดียวกันหรือไม่

นางสาวนณิชกานต์ สุวรรณวัฒน์ เล่าว่า ตนกับแม่ขายของอยู่ในตลาดสดมาราว 20 ปีแล้ว มีโจรมาขโมยบ่อยครั้งแต่ จับมือดมไม่ได้ 2 ปีที่ผ่านมาจึงติดกล้องวงจรปิด จับคนร้ายได้ 1 คน ตอนนั้นโจรได้เหรียญเงินทอนไปประมาณ 2-300 บาท ซึ่งขณะนี้คนก่อเหตุยังคงถูกดำเนินคดีอยู่ในเรือนจำ ส่วนครั้งนี้ก็โดนอีก ได้ของไปหลายรายการรวม 2 ร้านไม่ต่ำกว่า 3 พันบาท  เจ็บใจจึงตั้งค่าหัว 1,000 บาทสำหรับผู้แจ้งเบาะแส หลังเกิดเหตุนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด


ด้านนายทำนุรัฐ ขุนพินิจ  พ่อค้าของชำผู้เสียหายอีกราย เล่าว่า ในส่วนร้านตน มีของแห้ง เป็นถั่ว พริก และน้ำตาลบางส่วนเท่านั้น มูลค่า 2-300 บาท แค่เล็กน้อยไม่ติดใจเข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่หลังจากนี้คงต้องเก็บสินค้าให้มิดชิดกว่านี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน