X

จังหวัดกระบี่ เปิด 10 เส้นทางท่องเที่ยวสร้างสรรค์ Krabi Get More กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด

จังหวัดกระบี่ เปิด 10 เส้นทางท่องเที่ยวสร้างสรรค์ “Krabi Get More” กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด มากระบี่ก็อาหารฝรั่งชิคๆ คูลๆ สไตล์ฟิวชั่น ออลเดย์ บรั้นซ์ ที่ TAN CAFE X JUST FINE Explore Krabi and get “TAN”

วันที่ 19 ส.ค.64 สำนักงานจังหวัดกระบี่ เปิดเส้นทางท่องเที่ยวสุดสร้างสรรค์ต่อเนื่อง โดยเชิญผู้บริหารจังหวัดกระบี่ รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียง และสื่อมวลชน สัมผัสเส้นทางท่องเที่ยวสุดสร้างสรรค์ “Krabi Get More” กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด ผ่านร้านอาหารเด็ดที่อยู่ในเส้นทาง และเป็นหนึ่งในโครงการ 10 เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในโครงการ แนะนำเส้นทางสายพุงแตกอีกร้านใน 10 เส้นทางท่องเที่ยว ในบรรยากาศชิคๆ คูลๆ ในบรรยากาศสบายของโรงแรม Just Fine ซึ่งเป็นที่มาของชื่อร้าน TAN CAFE x JUST FINE เพราะเดิมร้าน TAN เปิดอยู่ที่อ่าวนาง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะพิษโควิดจึงทำให้ คุณโต้ ธนาศักดิ์ ลิ้มวัฒนากูล เจ้าของร้านตัดสินใจย้ายธุรกิจมาเปิดที่ Lobby โรงแรม JUST FINE  ใกล้ลานปูดำ อ.เมืองกระบี่ พร้อมปรับคอนเซ็ปต์ร้านเป็น All Day Brunch มีบริการอาหารเช้า สไตล์อิตาเลียน เม๊กซิกัน และเพิ่มอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นอีกหลายเมนู ทุกเมนูอร่อยหมด พร้อมกาแฟสด เครื่องดื่มสมู๊ตตี้สดชื่นนานาชนิด และเบเกอรี่ มีให้เลือกทานได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ เมนูแนะนำ
– เคซะธีย่า + ทาโก้ + นาโชว์ – คอบบ์สลัด – สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล
– ข้าวหน้าปลาแซลมอนไข่ออนเซน – ชอคโกแลตลาวา + ไอติมวนิลา พร้อมเครื่องดื่มสุกฟิน น้ำอัญชัญมะนาวโซดา หรือ น้ำผลไม้สกัดเย็น / น้ำเปล่า

เพื่อตอบโจทย์การเป็นสถานที่พบปะของคนรุ่นใหม่ชาวกระบี่ ครอบครัว และนักท่องเที่ยว ที่นี่นับเป็นสถานที่รวมตัวของคนรุ่นใหม่เป็นอีก 1 ใน 10 เส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ที่ Krabi Get More ขอแนะนำโดยได้รับเกียรติจาก นายสงัด พืชพันธุ์ พัฒนาการจังหวัดกระบี่ นายวิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ และนางสาวัน ตัน ที่ปรึกษาประธานอุตสาหกรรมจังหวัดกระบี่ พร้อมสื่อมวลชนเพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของเส้นทางท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางร้านอาหารกระบี่สไตล์ FUSION FOOD ที่ Krabi Get More กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด ภูมิใจแนะนำความหลากหลายของอาหาร และการท่องเที่ยวกระบี่ที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

โครงการ Krabi Get More คือ โครงการที่ริเริมโดยจังหวัดกระบี่ ร่วมกับพันธมิตรภาคธุรกิจ ประกอบด้วย สายการบินไทยสไมล์ และ สายการบินไทยเวียตเจ็ท,  สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่, สมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่ และบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ (Travel Agent)  อย่าง Majestic Travel International, Wonderful package, ST Deluxe Tour และ Quality Express จับมือกัน เปิดตัวแคมเปญ “Krabi Get More”  กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่หลากหลาย ไม่เหมือนใคร กับสายการบินยอดนิยม 20 โรงแรมชื่อดัง และ 44 ร้านอาหารยอดนิยมหลายสไตล์ ขึ้นชื่อของจังหวัดกระบี่ให้คุณได้เลือกสรรตามความชอบของแต่ละบุคคล ที่สามารถเลือกได้จาก 10 เส้นทางท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

วันนี้ กระบี่พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวอีกครั้ง และการมาเที่ยวกระบี่ครั้งนี้ นอกจากนักท่องเที่ยวทุกคนจะได้สัมผัสความงามของธรรมชาติ และอัธยาศัยไมตรีของผู้คนที่นี่แล้ว กระบี่ ยังมีมนต์เสน่ห์อะไรอีกหลายๆ อย่างซ่อนอยู่ สมกับคำว่า “Krabi Get More” กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด

มาเที่ยวกระบี่ครั้งนี้คุณจะ Get More อะไรบ้าง

1.        More Pic : เตรียมกล้องของคุณให้พร้อม เพราะกระบี่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจ เป็นความทรงจำที่ดี ครั้งหนึ่งที่เคยได้มาเยือนจังหวัดกระบี่

2.        More Fun : สนุกได้มากกว่า กับกิจกรรมนานาชนิดๆ ถูกใจนักท่องเที่ยวสายลุย ทั้งเดินป่า ปีนเขา ขับรถ ATV เที่ยวเกาะ พายเรือคายัก และอื่นๆ อีกมากมาย  ที่เชื้อเชิญให้คุณได้ไปสนุก ตื่นตาตื่นใจไปกับมัน

3.        More Smile : ให้คุณยิ้มได้กว้างกว่า จากการต้อนรับ อัธยาศัยไมตรีอันดีงามของคนกระบี่ที่พร้อมจะหยิบยื่นให้ดูแลเสมือนคนในครอบครัว ให้เราได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

4.        More Taste : สัมผัสเมนูอาหารรสชาติจัดจ้านตามแบบฉบับของคนใต้ ลิ้มรสความสดใหม่ที่ส่งตรงจากท้องทะเล เพลิดเพลินความหลากหลายของอาหารนานาชนิดจากร้านเด็ดร้านดัง ที่เมื่อมากระบี่แล้วคุณควรลิ้มลองดูสักครั้ง

5.        More Privilege : จัดเต็มเรื่องโปรโมชั่น ไม่ว่าจะพัก บิน กิน ฟิน เที่ยว สิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครให้คุณต้องร้องว้าวกว่าที่เคย

6.         More Lux :  สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู “ครั้งหนึ่งในชีวิต” กับโรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 5 ดาวพร้อมผ่อนคลายไปกับการทำสปา จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ล่องเรือยอร์ช ชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน เป็นหนึ่งอีกหนึ่งความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสุข ยามเมื่อคุณเดินทางกลับไป จะต้องหวนนึกถึง อยากกลับมาท่องเที่ยวกระบี่อีกครั้งในเร็ววัน

และนี่ คือ 10 เส้นทางกระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด ที่ทางโครงการได้สร้างสรร และอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนได้มาสัมผัส

1.        เส้นทางสายทะเลเที่ยวเกาะ

2.        เส้นทางสาย CSR – Go Green

3.        เส้นทางสาย Check-in ถ่ายรูปสวย Photo Hopping

4.        เส้นทางสาย Luxury

5.        เส้นทางสายกิน กินพุงแตก

6.        เส้นทางสาย Senior Tour – ชุมชน

7.        เส้นทางสาย Adventure

8.        เส้นทางสาย Romantic

9.        เส้นทางสายครอบครัว

10.   เส้นทางสายคนโสด

แคมเปญ “Krabi Get More” กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด พร้อมแล้วที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่พร้อมเดินทางเข้าเมืองกระบี่ตามมาตรการ  เพื่อทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการท่องเที่ยวกระบี่ครั้งใหม่ ด้วยราคาดีที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน