X

กระบี่-สุดน่าเอ็นดู สาวน้อยวัย 9 ขวบปล่อยโฮ หลังสุนัขพันธุ์ผสม โรคลมชักกำเริบจมน้ำดับ (มีคลิป)

กระบี่-โซเชี่ยลสุดน่าเอ็นดู สาวน้อยวัย 9 ขวบปล่อยโฮ หลังสุนัขพันธุ์ผสม โรคลมชักกำเริบจมน้ำดับ

วันที่ 18 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวสุดน่าเอ็นระหว่างสาวน้อย กับสุนัขตัวโปรด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ladarat Thongkayan หรือน.ส ลดารัตน์ ทองขยัน  ระบุข้อความว่า “17 /ส.ค / 64 บราวนี่หมาที่รักที่สุดได้จากไปแล้ว
น้องเสียด้วยโรคลมชักแล้วน้องจมน้ำ โดยที่ไม่มีใครเห็น แค่เราห่างกัน 2 ชั่วโมงหนูต้องจากทุกคนไปด้วยเหรอลูก ยิ่งทุกคนเลี้ยงหนูดีมากแค่ไหน สุดท้ายหนูก็ได้จาก พ่อโต้ง พี่ใบเตย แม่จอย น้องเติมเต็ม ไป รักหนูมากน่ะบราวนี่ มันจุก มันหมดแรง เลย ที่เห็นหนูเป็นแบบนี้ เสียใจจนพูดไม่ออกเลย หนูรู้มั่ย หนูน่ารักมาก ทุกคนรักหนูมากน่ะบราวนี่ ทุกครั้งที่หนูชักพ่อโต้งช่วยได้ทุกครั้ง ขอโทษหนูน่ะที่ครั้งนี้ช่วยหนูไม่ทันหนูคงทรมานมาก เราอยู่กันมา 8 เดือน ด้วยรักและผูกพัน เสียใจที่สุด รักที่สุด ขอให้หนูไปเกิดใหม่ ในภูมิภพที่ดีน่ะบราวนี่”

ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชี่ยลต่างพากันเอ็นดูและสงสารสุนัขที่ต้องจากไป และที่น่าเอ็นดูสุดๆ คือดญ.วัย 9 ขวบเจ้าของสุนัขโดยในคลิปดญ.คนดังกล่าวนั่งอยู่ข้างสุนัข พร้อมกับร้องไห้โฮโดยไม่อายใคร  มีสะอึกสะอื้นตลอดเวลา เสียใจที่สูญเสียสุนัขสุดที่รัก จากไปด้วยสาเหตุโรคลมชักจมน้ำตาย เหตุเกิดข้างบ้านเลขที่ 75/2 ม.10 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่

น.ส ลดารัตน์ ทองขยัน แม่ของดญ.9 ขวบ เล่าว่า ดญ.คนดังกล่าวชื่อใบเตยเป็นลูกสาวของตนเอง ส่วนสุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขพันธุ์ผสมที่เลี้ยงไว้ ชื่อบราวนี่ เพศผู้ วัย 8 เดือน ซึ่งมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก

ก่อนเกิดเหตุทุกคนไม่อยู่บ้าน ออกไปบ้านญาติกลับมาอีกที พบเจ้าบราวนี่จมน้ำอยู่ในอ่างน้ำ ข้างบ้านเสียชีวิตแล้ว คาดช่วงลงเล่นน้ำโรคลมชักกำเริบ แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จนจมน้ำขาดใจตายดังกล่าว ที่ผ่านมาเจ้าบราวนี่เกิดลมชักบ่อยครั้ง แต่ก็ช่วยไว้ได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พลาดช่วยไม่ทัน ห่างกันแค่ 2 ชม.เอง ใบเตยลูกสาวรวมถึงคนในครอบครัว รักและผูกพันธุ์กับเจ้าบราวนี่มาก เลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ โดยซื้อมาจากเพื่อนของแม่ในราคา 4,000 บาท บราวนี่ มีนิสัยเหมือนเด็กมาก ไม่ดุ ขี้อ้อน ชอบเล่น แต่น้องหมามีโรคประจำตัว คือโรคลมชัก ที่มีเงินมากแค่ไหนก็รักษาเค้าให้หายขาดไม่ได้  ซึ่งเมื่อบราวนี่จากไปกะทันหัน ทำให้ใบเตยลูกสาวเสียใจมาก ยังทำใจไม่ได้ ส่วนซากบราวนี่ล่าสุดทำการฝังไว้บริเวณใกล้บ้านเรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน