X

กระบี่-หนุ่มตีเนียน ย่องเข้าหอพักกลางวันแสกๆ ใช้กุญแจผีไขเข้า กวาดทรัพย์ ห้องหนุ่มไรเดอร์ สูญเฉียด 2 หมื่นบาท (มีคลิป)บ

กระบี่-แฉคลิปสุดแสบ หนุ่มตีเนียน ย่องเข้าหอพักกลางวันแสกๆใช้กุญแจผีไขเข้า กวาดทรัพย์ ห้องหนุ่มไรเดอร์ สูญเฉียด 2 หมื่นบาท เดินอย่างใจเย็นขึ้นรถหลบหนี

วันที่ 15 ส.ค.64 นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขสำราญ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ บันทึกได้ขณะชายคนหนึ่ง เข้าก่อเหตุลักทรัพย์ในห้องพักชั้น 2 ของหอพักแห่งหนึ่ง เป็นห้องของนายคเณศวร นามวงศ์ อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ โดยในคลิปคนร้ายขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คลับ สีครีม (ไม่ทราบทะเบียน) ขับรถมาจอดหน้าหอพัก แล้วเดินไปเปิดประตูเหล็กที่ไม่ล็อก เดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วหยุดอยู่หน้าห้องผู้เสียหาย ก่อนใช้กุญแจผีที่พกมา ไขกุญแจเข้าไปในห้องอย่างง่ายดาย

กวาดเอาทรัพย์สินเป็น โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อVivo  v19 มูลค่า 12,990 บาทและเงินสดจำนวน 4,000 บาท เดินออกจากห้องผู้เสียหายอย่างใจเย็น ก่อนขึ้นรถจยย.หลบหนีไป เหตุเกิดประมาณบ่ายสามกว่าของวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้กับร.ต.ท.ศุภชัย  สุขศรีเพ็งรอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่

 


ต่อมาทีมสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าชายผู้ก่อเหตุคือนายสหชัย  สภาพญาติ อายุ 29 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ ม.7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ไม่ไกลมากนักจากจุดก่อเหตุ โดยช่วงเวลา 13.30 น.วันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ตร.สืบสวนจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบนายสหชัย  สภาพญาติ  นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน จนท.จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู ยอมรับว่าใช่คนก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิป จนท.จึงควบคุมตัวพร้อมยึดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คลับ สีครีม 1 กณ 2298 กระบี่ คันที่ใช้ก่อเหตุ และหลักฐานเป็นเสื้อ-กางชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ นอกจากนี้ยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องที่ขโมยไปจากห้องผู้เสียหาย  ส่วนเงินสด ผตห.ได้ใช้จ่ายไปหมดแล้ว นำตัวสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่

นายคเณศวร นามวงศ์  ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนออกไปทำงานตั้งแต่เวลา 11.00 น. กลับเข้าห้องพักอีกทีตอน 3 ทุ่มวันเดียวกัน ก็พบว่ามีร่องรอยคนเข้ามาในห้อง ซึ่งตอนออกไปก็ล็อกกุญแจไว้อย่างดี แต่กุญแจลูกบิดไม่ได้กดล็อกไว้ ตรวจสอบมีเงินสดเป็นธนบัตรและเหรียญจำนวน 4,000 บาท และโทรศัพท์หายไป 1 เครื่อง จึงขอเปิดกล้องวงจรปิด ก็พบคนร้ายตามที่ปรากฏในวงจรปิด เข้ามาทางประตูเหล็กด้านล่างของหอพักซึ่งปกติจะไม่ล็อกกุญแจ หลังก่อเหตุก็กลับออกทางเดิมขึ้นจยย.หนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุก็เข้าแจ้งความทันที พร้อมนำวงจรปิดที่บันทึกคนร้ายไว้ได้ แชร์ลงโชเชี่ยลฯ และในกลุ่มไรเดอร์ จนล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

ด้านร.ต.ท.ศุภชัย  สุขศรีเพ็งรอง สว (สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า เบื้องต้นผตห.ให้การว่าวันเกิดเหตุได้ขึ้นไปหาเพื่อน ซึ่งอยู่ในหอพักดังกล่าว แต่อยู่ถัดไปอีกช่วงตึก จังหวะนั้นเห็นโซนห้องผู้เสียหายว่างไม่มีใคร จึงลองใช้กุญแจที่พกมาไขประตูดู พบว่าเปิดได้จึงเข้าไปในห้องขโมยเอาทรัพย์สิน ในส่วนของผู้ต้องหานั้นจากข้อมูลทราบว่า เคยติดคุกในคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน และล่าสุดมาก่อเหตุลักทรัพย์

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะ บุกรุกและรับของโจร ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน