X

กระบี่-พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ สนง.ตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบาย ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจชุมชนกระบี่ใหญ่ (มีคลิป)

กระบี่-พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานและมอบนโยบายให้กับข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมมอบถุงยังชีพและตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจชุมชน “กระบี่ใหญ่” กำชับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และยึดการมีส่วนร่วมของประชาชน

เวลา 09.00น.วันที่ 13 ส.ค. 64  ที่สำนักงานตำรวจภูธร จ.กระบี่ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะเข้าติดตามการดำเนินงานและมอบนโยบายแนวทางการดำเนินงาน การบริหารจัดการและการซีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ติดตามการแก้ไขปัญหาหนี้สินข้าราชการตำรวจ ลูกจ้างประจำ การบริหารจัดการศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และงานตำรวจชุมชน และการมีส่วนร่วมของประชาชนในพื้นที่ตำรวจภูธร จ.กระบี่ โดยมีพล.ต.ต.ภิญโญ หวลกสินธุ์ ผบก.ภ.จว.กระบี่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ ทั้ง 8 อำเภอ และข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธร จ.กระบี่ ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ

จากนั้น พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมที่ทำการตำรวจชุมชนกระบี่ใหญ่ ของสภ.เมืองกระบี่ ตามโครงการสถานีตำรวจชุมชน “กระบี่ใหญ่” พร้อมมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กำลังใจกับตำรวจและอาสาสมัครภาคประชาชนที่ปฏิบัติหน้าที่จำนวน 10 ชุด โดยข้าราชการตำรวจประจำสถานีตำรวจชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และประชาชนให้การต้อนรับภายใต้มาตรการเข้มข้นด้านโควิด-19

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครภาคประชาชน ปฏิบัติหน้าที่ยึดหลักความปลอดภัยตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย  ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับผู้ชุมชน และให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมมากที่สุด เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน