X

กระบี่-น่าชื่นชม ร้านหรอยกระบี่ เปิดเลี้ยงอาหารฟรี ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ กู้ภัย (มีคลิป)

กระบี่-น่าชื่นชม เจ้าของร้านหรอยกระบี่ อาหารปักษ์ใต้ (ฮาลาล) เปิดร้านเลี้ยงอาหารฟรีบุคลากรทางการแพทย์ กู้ภัยใน จ.กระบี่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน ในการสู้ภัยโควิด-19 เพื่อชาว จ.กระบี่

วันที่ 5 ส.ค.64 นายอดิสรณ์ หลงหา 41 ปี เจ้าของร้านอาหารหรอยกระบี่ ตั้งอยู่เลขที่162 ถ.เพชรเกษม ม.1 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เร่งจัดเตรียมอาหารหลากเมนูทั้งอาหารปักษ์ใต้พื้นบ้าน (ฮาลาล) กว่า 10 เมนู ทั้งขนมจีน ก๋วยเตี๋ยว และอาหารตามสั่ง เพื่อคอยต้อนรับบุคลากรทางการแพทย์ และกู้ภัย โดยในวันนี้ 5 ส.ค.ถึง 6 ส.ค.ทางร้านหรอยกระบี่ เปิดเลี้ยงฟรีทุกเมนู แก่บุคลากรทางการแพทย์ และกู้ภัยใน จ.กระบี่ ได้มารับประทานกันฟรีโดยไม่คิดเงิน ซึ่งร้านเปิดตั้งแต่เวลา 07.00น.-18.00น.ระยะเวลา 2 วัน เพื่อเป็นการให้กำลังใจในการเสียสละช่วยต่อสู้กับโรคระบาดที่เกิดขึ้น

นายอดิสรณ์ หลงหา กล่าวว่า ตั้งแต่ไวรัสโควิด-19 ระบาดรอบแรก ตนก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่ก็ยังสู้ พยายามประคองร้านอาหารและลูกน้องให้พออยู่ได้ หวังว่าสักวันโรคระบาดนี้หมดไป ส่วนที่ประกาศเลี้ยงอาหารฟรีแก่บุคลากรทางการแพทย์ และกู้ภัยนั้น อยากจะขอบคุณที่ต่อสู้กับโรคระบาดเพื่อเราชาวกระบี่ทุกคน โควิด-19 ระบาด ทุกส่วนต่างได้รับผลกระทบ แต่ที่หนักสุดก็บุคลากรด่านหน้า คือกลุ่มบุคลากรทางแพทย์ จิตอาสา ที่ต้องต่อสู้กับโรคระบาด ทั้งเหนื่อยและเครียด ไม่ได้มีเวลาเป็นส่วนตัว ห่างครอบครัว ร้านผมเป็นแค่ร้านเล็ก ๆ ก็อยากมีส่วนร่วมตอบแทนบุญคุณเลี้ยงข้าวสักมื้อ ให้เกียรติมากินข้าวที่ร้านนะครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน