X

กระบี่-กู้ภัย ตำรวจวุ่น เร่งเข้าตรวจสอบลุงวัย 50 ปีเศษ หมดสติติดในรถ สุดท้ายมีอาการทางน้ำ (มีคลิป)

กระบี่-กู้ภัย ตำรวจวุ่น เร่งเข้าตรวจสอบลุงวัย 50 ปีเศษ หมดสติคาพวงมาลัยรถ งัดกระจกช่วยสุดชีวิต สุดท้าย มีอาการทางน้ำ (โค๊ดแจ้งเคสคนเมา) เมาขับรถไม่ไหว จอดรถนอนกันกลางถนน โชคดีไม่ถูกรถวิ่งทางเดียวเสยท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 3 ส.ค.64 จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากนายกฤตภาส หลายหาด จนท.หมวดทางหลวงอ่าวนาง จ.กระบี่ ว่ามีชายนอนหมดสติอยู่ในรถ จอดอยู่กลางถนนศรีพังงา ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ฝั่งออกตัวเมือง เกรงว่าชายคนดังกล่าวอาจจะมีอาการป่วยจนหมดสติ จากนั้นประสานให้ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รถกู้ภัย 3 คัน กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา  เดินทางไปจุดเกิดเหตุพร้อมกันกับกู้ภัย เพื่อเร่งช่วยเหลือ บนถนนที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อ JEEP สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กน 6512 กระบี่ จอดนิ่งอยู่กลางถนน ภายในรถมีชายไทยอายุประมาณ 50 ปีเศษ นอนนิ่งอยู่หลังพวงมาลัยคนขับ

จนท.ต้องช่วยกันปิดช่องจราจรกันให้รถที่ใช้เส้นทาง เดินรถในช่องจราจรเดียว และพยายามเคาะกระจกรถเรียกชายคนดังกล่าวอยู่นานหลายนาที แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวจากในรถ จนท.กู้ภัย จึงต้องพยายามหาทางเปิดประตูรถ ท่ามกลางชาวบ้านที่มาลุ้นอยู่จำนวนมาก จนท.ใช้ความพยายามอยู่ร่วม 10 นาที ก่อนจะเปิดกระจกรถได้สำเร็จ ทันทีที่เปิดประตูได้ กู้ภัยเข้าไปดูอาการของชายคนดังกล่าวทันที พบว่ายังมีชีพจร แต่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ จึงพยายามเรียกชายคนดังกล่าว จนรู้สึกตัวตื่น เมื่อสอบถามก็ยอมรับว่ากลับมาจากไปดื่มเหล้ามา และกำลังจะขับรถกลับบ้าน แล้วมาจอดหลับอยู่ดังกล่าว

จนท.ตำรวจ จึงให้ชายคนดังกล่าว ลงมาจากรถเพื่อให้พักตั้งสติก่อน แล้วให้กู้ภัยช่วยขับรถออกจากถนน ไปจอดข้างทาง พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนชายคนดังกล่าว ที่ดื่มเหล้าจนหมดสติ ทำให้ชาวบ้าน และ จนท.เดือดร้อน หลังมีสติดีแล้วก็อนุญาตให้กลับบ้านได้.

สอบถามกู้ภัย  เล่าว่า ตอนแรกรับแจ้งว่ามีคนป่วยหมดสติคาพวงมาลัยรถ อยู่กลางถนน จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ พยายามเปิดประตูรถอยู่หลายนาที พอเปิดได้รีบเช็คสภาพร่างกายเบื้องต้นของชายคนดังกล่าวพบไม่ได้ป่วย  แต่มีอาการทางน้ำ คือเมาสุราจนขับต่อไม่ไหว จอดรถกลางถนนนอนซะงั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน