X

กระบี่-อุทาหรณ์! ดญ. 2 ขวบ รื้อหาของเล่น เจอมีดปอกเปลือกผักผลไม้ พลาดนิ้วติดร่องคมมีดโชคดีแผลเล็กน้อย (มีคลิป)

กระบี่-อุทาหรณ์! หนูน้อย 2 ขวบเพศหญิง รื้อหาของเล่น เจอมีดปอกเปลือกผักผลไม้ หยิบมาเล่น พลาดนิ้วติดร่องคมมีด โชคดีแค่เจ็บเล็กน้อย ฝากเตือนผู้ปกครองอุปกรณ์อันตรายวางให้พ้นมือเด็ก

เวลา 16:00 น.วันที่ 1 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กเป็นอย่างดี โดยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บมือติดในเครื่องจักรจึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารเลขที่ 30/9 ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ พบนายปัญญา รักษาคำ อายุ 40 ปี นำอุปกรณ์คาดเป็นมีดปอกเปลือกผักผลไม้ขนาดเล็กมาให้กู้ภัยและผู้สื่อข่าวดู พร้อมกล่าวว่า ผู้ประสบเหตุเป็นหลานสาววัย 2 ขวบ เกิดอุบัติเหตุนิ้วติดในอุปกรณ์ทำขนมขนาดเล็ก

คาดเป็นมีดปอกเปลือกผักผลไม้ ช่วงก่อนเกิดเหตุทุกคนนั่งเล่นกันอยู่ในบ้าน ส่วนหลานสาวก็เดินเล่นอยู่ปกติจู่ๆหลานสาวก็ส่งเสียงร้อง ทุกคนจึงกรูกันเข้าไปดู พบว่านิ้วชี้ติดอยู่ร่องของคมมีดไม่สามารถดึงออกได้ เนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวมีลักษณะคม และนิ้วชี้ติดแน่นไม่กล้าดึงออก กลัวหลานเจ็บ ตกใจมากจึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่ระหว่างกู้ภัยเดินทางมาถึงอุปกรณ์ดังกล่าวก็หลุดจากนิ้วหลานสาวพอดี ตรวจสอบมีรอยคมมีดบาดนิ้วเล็กน้อย จึงใช้พลาสเตอร์พันแผลไว้

นายปัญญา รักษาคำ กล่าวอีกว่า เคสนี้แม้หลานสาวจะไม่ได้รับอันตรายที่รุนแรง แต่ก็เป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ปกครอง บ้านไหนมีเด็กเล็ก ควรวางอุปกรณ์ที่ก่อให้เกิดอันตราย ให้ห่างมือเด็ก เพราะหากเด็กๆหยิบมาเล่นแล้ว อาจก่อให้เกิดอันตรายที่รุนแรงก็เป็นได้ โชคดีหลานสาวตนแต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน