X

กระบี่-ชนสนั่น อสม.แจกทรายกันยุงลาย พร้อมชาวบ้านตาย 3 ศพ

ชาวบ้านกระบี่-ชนสนั่น อสม.แจกทรายกันยุงลายดับพร้อมชาวบ้าน หนุ่มเทศบาลขับกระบะเสียหลักพุ่งชนตาย 3 ศพ

เวลา 11.00 น.วันที่ 30 ก.ค.64 ร.ต.อ.อรรถวุฒิ  พัฒน์คง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจเขาพนมเข้าตรวจสอบเหตุรถชนมีผ็เสียชีวิตที่ริมถนนสายเขาพนม เหนือคลอง หมู่ที่ 1 ต.เขาพนม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกอยู่ริมถนน พบผู้เสียชีวิตนอนกระจัดกระจายรวม 3 ศพ ทราบชื่อรายแรก เป็นเจ้าของบ้าน คือนางละเอียด จันทร์ต้น อายุ 64 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 7 ม.1 ต.เขาพนม ส่วนอีก 2 คน คือ นางอภิญญา ศรีสว่าง อายุ 48 ปี อยู่ 28/1 ม.1 ต.เขาพนม และ นางปราณี คงพัฒน์ อายุ 67 ปี อยู่ 101 ม.1 ต.เขาพนม ซึ่งทั้ง 2 คน เป็น อสม.ในพื้นที่

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู ทะเบียน กท 1902 กระบี่ โดยคนขับได้ไปมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เขาพนม หลังเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายศุภวัฒน์ มะศิริ ทำงานเทศบาลตำบลเขาพนม

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายที่เป็น อสม.ทั้ง 2 คน ได้มาที่บ้านของนางละเอียด เพื่อแจกทรายอะเบท สำหรับป้องกันยุงลายและให้ความรู้เรื่องการป้องกันตัวเองจากสถานการณ์โควิด ปรากฏว่าได้มีรถกระบะของนายศุภวัฒน์ ขับมุ่งหน้าจากอำเภอเขาพนม ไปยังอำเภอเหนือคลอง เสียหลักพุ่งลงมายังข้างถนนไปชนเข้ากับรถกระบะยี่ห้อมิซูบิชิ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง และพุ่งไปชนทั้ง 3 คน แล้วไถลไปชนเข้ากับต้นไม้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำชาวบ้านและนายศุภวัฒน์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน