X

กระบี่-กลุ่มเคียงกระบี่นักธุระกิจหนุ่ม จับมือส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นำถุงยังชีพช่วยเหลือปชช.ถูกพายุพัดถล่ม (มีคลิป)

กระบี่-กลุ่มเคียงกระบี่นักธุรกิจหนุ่ม จับมือส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นำสิ่งของเข้าช่วยเหลือปชช.ชาวบ้านตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง รวม 25 ครัวเรือน เดือดร้อนจากภัยธรรมชาติ ถูกพายุพัดถล่มบ้านเรือนเสียหาย บางรายต้องอาศัยบ้านญาติเป็นการชั่วคราว

คืบชาวบ้านตลิ่งชัน ถูกพายุพัดถล่ม ล่าสุดวันที่ 30 ก.ค.64 นายธนวัช ภูเก้าล้วน นักธุระกิจหนุ่ม นายสาคร เกี่ยวข้อง พร้อมนางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล สส.พรรคประชาธิปัตย์ และกำนันในพื้นที่ ลงพื้นที่นำสิ่งของเครื่องใช้ ถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่ม เข้าช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ตลิ่งชัน ม.2 อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ กว่า 20 ครัวเรือน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยธรรมชาติ เกิดพายุพัดถล่มบ้านเรือนเสียหายบางรายต้องไปพักอาศัยบ้านญาติเป็นการชั่วคราว

ขณะเดียวกันจนท.ทหารช่างจากค่ายทหาร ร.15 พัน 1 ยังคงลงพื้นที่รื้อซากบ้านเรือนที่พังเสียหาย เพื่อเร่งซ่อมแซมเพื่อให้ชาวบ้านกลับมาอาศัยได้ดังเดิม โดยมีทางอบต.ตลิ่งชันนำอุปกรณ์วัสดุก่อสร้างเข้าสนับสนุน ซึ่งในวันนี้สามารถซ่อมแซมเสร็จแล้วบ้างบางส่วน

นายธนวัช ภูเก้าล้วน นักธุระกิจหนุ่ม กล่าวว่า หลังทราบข่าวตนพร้อมสส.พรรคประชาธิปัตย์ทั้งสองท่าน ก็ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือทันที โดยวันนี้ก็จัดทำถุงยังชีพมอบให้แก่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบ โดยในวันพรุ่งนี้ก็จะนำคนงานก่อสร้างลงพื้นที่ช่วยซ่อมแซม มุงหลังคาในส่วนของบ้านที่พังเสียหายเป็นลำดับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน