X

กระบี่-ตำรวจเชื่อ “บังหมาด” ลอยอืดกลางทะเลกระบี่ ถูกทำให้ตาย

กระบี่-ตำรวจเชื่อ “บังหมาด” ลอยอืดกลางทะเลกระบี่ ถูกทำให้ตาย  ด้านชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ เร่งคลี่คลายปมการเสียชีวิต

กรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายอูหมาด หวามาก อายุ 55 ปี จนภรรยา และลูก ๆ นำเรื่องราวมาโพสต์ผ่านสังคมโซเชียล ให้ช่วยติดตามหา โดยเบาะแสสุดท้ายคือเจ้าตัวหายออกจากบ้านเมื่อคืนวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา จนวันที่ 23 ก.ค. ยังไม่สามารถติดต่อได้ ภรรยาและลูกจึงเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ต่อมา น.ส.สุพัตรา หวามาก อายุ 26 ปี ลูกสาว เชื่อว่าเหตุที่พ่อหายตัวไป อาจมีปัญหามาจากเรื่องหนี้สิน ที่พ่อน่าจะไปติดหนี้แก๊งเงินกู้นอกระบบหรือไม่ โดยคดีนี้ตำรวจมุ่งปมที่อาจนำไปสู่ความตายไว้ 3 ประเด็น คือเงินกู้จากแก๊งเงินกู้นอกระบบ หนี้สินจากบ่อนการพนัน และชู้สาว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ค. พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ สงพะโยม ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ เรียกประชุมชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ซึ่งเป็นชุดทำงานคลี่คลายปมการเสียชีวิตของนายอูหมาด หวามาก อายุ 55 ปี พ่อค้ารับซื้อน้ำยางพาราในพื้นที่ ต.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ โดยชุดสืบสวนประชุมสรุปข้อมูลร่วมกันที่ห้องประชุม ศปก.กก.สส.ภ.จ.กระบี่ เพื่อนำข้อมูลที่ลงพื้นที่เก็บรวบรวมมาวิเคราะห์ ซึ่งจากข้อมูลที่ได้มา ทำให้ทีมสืบสวนให้น้ำหนักไปที่การฆาตกรรม โดยเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกกระทำให้ตาย เนื่องจากพฤติกรรมของผู้ตายก่อนจะหายตัวไป มีการแต่งตัวคล้ายจะออกไปทำธุระนอกบ้านเหมือนเช่นปกติทุกวัน ก่อนออกจากบ้านยังฉีดน้ำหอมจนภรรยาที่อยู่ในบ้านได้กลิ่น และไม่ได้มีทีท่าว่าจะไปทะเล หรือไปฆ่าตัวตาย

ส่วนปมเหตุที่จะนำไปสู่ความตาย ทีมสืบสวนยังให้น้ำหนักไปที่ 3 เรื่องสำคัญ คือหนี้สินจากเงินกู้นอกระบบ หนี้สินจากบ่อนการพนัน เพราะผู้ตายมีนิสัยชอบเล่นการพนัน จนอาจจะไปเป็นหนี้ก้อนโต ส่วนเรื่องชู้สาว ชุดสืบสวนได้ข้อมูลว่า ผู้ตายแอบมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งหญิงสาวรายดังกล่าวก็มีสามีอยู่ อาจจะเป็น 1 ในชนวนการตายได้ โดย พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ มอบหมายให้ทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูล และเบาะแสเพิ่มเติมอีกในวันนี้ โดยให้เร่งหากล้องวงจรปิดในจุดที่สงสัยว่าผู้ตายเดินทางไปก่อนจะหายตัว เพื่อเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน