X

กระบี่-ชื่นชมกลุ่มไรเดอร์เกือบ 50 ชีวิต นำเงินส่วนตัว ซื้อสิ่งของแบ่งปันนร.กลุ่มเสี่ยงโควิด

กระบี่-ชื่นชมกลุ่มไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้าเกือบ 50 ชีวิต ร่วมลงขันนำเงินส่วนตัว ซื้อสิ่งของแบ่งปันนักเรียนปอเนาะกลุ่มเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 หลังถูกกักตัวหลายร้อยคน เผยขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมแบ่งปันยามเดือดร้อน

วันที่ 28 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวน่าประทับใจของกลุ่มไรเดอร์ ทีมฟู้ดแพนด้าจ.กระบี่นำโดยนายมานพ ปัทมาสังข์พิทักษ์ อายุ 37 ปี
นายจรัญ ชูแจ้ง อายุ 36 ปี กัปตันไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าจ.กระบี่ และนาย ทรงพร สาริขา อายุ 28 ปี นำสมาชิกกลุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าเกือบ 50 ชีวิต ลงขันซื้อของกินเล่น เพื่อนำไปมอบให้แก่นักเรียนโรงเรียนเอกภาพศาสนาวิชญ์ ในพื้นที่บ้านทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีนักเรียนติดเชื้อจำนวนมาก ส่งผลให้ต้องกักตัวนักเรียนหลายร้อยคน ซึ่งทั้งครูและนร.ประมาณ 400 – 600 คน ต้องได้รับผลกระทบ โดยเงินที่รวบรวมได้ประมาณ 6,509 บาท นำซื้อของกินเพื่อมอบให้หน่วยงานที่ดูแลนำไปแจกจ่ายแบ่งปันแก่นักเรียนเป็นลำดับต่อไป

นาย ทรงพร สาริขา อายุ 28 ปีหนึ่งในผู้นำทีมไรเดอร์ เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้เกิดขึ้นจากการร่วมแรงร่วมใจ และร่วมทรัพย์จากพี่น้องกลุ่มฟู้ดแพนด้าจ.กระบี่ รวบรวมเงินส่วนตัว เพื่อซื้อของกินแจกจ่ายแก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนเอกภาพศาสนาวิชญ์ ในพื้นที่บ้านทรายขาว อ.คลองท่อม ซึ่งที่ผ่านมาโรงเรียนนี้ ได้รับผลกระทบจากการแพร่เชื้อของไวรัสโควิด-19 กลุ่มไรเดอร์จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปัน ทำดีเพื่อสังคม ช่วยเหลือแบ่งปันกันยามเดือดร้อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน