X

กระบี่-เสี่ยรับซื้อน้ำยางหายตัว หลังพบศพกลางทะเล ตั้ง 3 ปมเหตุ

กระบี่-ส่งศพเสี่ยรับซื้อน้ำยางตรวจหาปมตาย หลังหายตัวจากบ้านปริศนา ตั้ง 3 ปมเหตุ หนี้เงินกู้ หนี้บ่อน ชู้สาว

กรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของนายอูหมาด หวามาก หนุ่มใหญ่รับซื้อน้ำยางพาราวัย 55 ปี ในพื้นที่ ต.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา จนลูกๆ นำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ตามหาผ่านทางโซเชียล จนมาพบเป็นศพลอยอยู่ในทะเล ใกล้กับบ้านแหลมม่วง ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวผู้ตายไม่เชื่อว่าพ่อจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง เชื่อมีปมเหตุมาจากเรื่องหนี้สิน

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ก.ค.64 ตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ส่งศพของนายอูหมาด ไปยังแผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด รวมทั้งดูว่าที่ศพผู้ตาย มีร่องรอยถูกทำร้ายบ้างหรือไม่ โดยมีนายธเนศ หวามาก และน.ส.สุพัตรา หวามาก ลูกชายและลูกสาว เดินทางไปรอผลการตรวจพิสูจน์ศพด้วย ซึ่งผลการตรวจเบื้องต้นคาดว่าจะทราบในบ่ายวันเดียวกัน โดยผู้สื่อข่าวสอบถามนายธเนศ ลูกชาย ยังคงเชื่อว่าพ่อไม่ได้ฆ่าคัวตายเอง เชื่อว่าพ่อถูกอุ้มฆ่า แม้ผลการตรวจจะออกมาอย่างไร ไม่ว่าจะพบร่องรอยการทำร้ายหรือไม่ แต่อยากให้ตำรวจตามหาหลักฐานอื่นที่เชื่อมโยงการฆาตกรรม

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ลงพื้นที่ ต.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา จุดที่พบผู้ตายครั้งสุดท้าย เพื่อหาข้อมูล เบาะแสของผู้ตายในวันหายตัวไปคือคืนวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่าผู้ตายไปที่จุดใดบ้าง ซึ่งชุดสืบสวนได้เบาะแสสุดท้าย ว่าผู้ตายน่าจะไปที่บ้านหัวหิน ใกล้ๆ กับท่าเทียบเรือสำหรับข้ามไปเกาะลันตา โดยชุดสืบสวนกำลังเร่งหากล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อดูว่าสามารถจับภาพผู้ตายก่อนหายตัวไปได้หรือไม่ นอกจากนี้ยังนำโทรศัพท์ 2 เครื่อง ที่พบที่ตัวผู้ตาย ไปตรวจสอบว่ายังสามารถกู้ข้อมูลคืนมาได้หรือไม่ เพื่อดูว่าก่อนหายตัวไป มีใครติดต่อมาหาผู้ตายบ้าง โดยตั้งปมเหตุไว้ 2-3 เรื่อง คือเรื่องหนี้สินจากกลุ่มเงินกู้นอกระบบ เรื่องหนี้สินจากบ่อนการพนัน และเรื่องชู้สาว คาดว่าใน 1-2 วันนี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้นว่าถูกฆาตกรรมหรือไม่ หากถูกฆาตกรรม จะมาจากปมเหตุใด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน