X

กระบี่-สืบภาค 8 ร่วมสืบภูธรกระบี่รวบ “หมู ปลายพระยา” มือปืนค่าหัว 1 แสน

กระบี่-สืบภาค 8 ร่วมสืบภูธรกระบี่รวบ “หมู ปลายพระยา” มือปืนหนีหมายจับคดีฆ่า 2 จังหวัด ค่าหัว 1 แสน

ชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 8 บุกรวบตัวมือปืนค่าหัว 1 แสน มีหมายจับคดีฆ่า 2 จังหวัดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 ก.ค. ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 8 นำกำลังร่วมกับชุดสืบสวนภูธร จ.กระบี่ นำหมายจับศาล จ.กระบี่ และหมายจับศาล จ.สุราษฎร์ธานี บุกเข้าจับกุมตัวนายวิชัย หรือหมู แก้วมิ่งเมือง อายุ 61 ปี ได้ภายในขนำในป่าริมภูเขา หมู่ 3 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ขณะกำลังนอนพักอยู่ในขนำ ตรวจค้นพบอาวุธปืนพกสั้น 9 มม. 1 กระบอก จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลายพระยา แจ้งข้อหาดำเนินคดีเพิ่มเติม มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และดำเนินคดีตามหมายจับศาล จ.กระบี่

การจับกุมตัวครั้งนี้ เนื่องจากชุดสืบสวน สืบทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับ และเป็นผู้ต้องหามีค่าหัวรางวัลนำจับจาก สตช.จำนวน 1 แสนบาท รายนี้ หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ขนำดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม สำหรับหมายจับศาล จ.สุราษฎร์ธานี เป็นหมายจับคดี ชิงทรัพย์และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่าลงมือก่อเหตุยิงชายคนหนึ่งเสียชีวิตจริง โดยอ้างว่าผู้ตายแอบลักลอบเป็นชู้กับภรรยาของตัวเอง ขณะที่หมายจับศาล จ.กระบี่ เป็นหมายจับในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร

ในส่วนของคดีฆ่าที่ จ.กระบี่ เป็นคดียิงนายศราวุธ สาระกูล อายุ 37 ปี นายทุนปล่อยเงินกู้ เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 169 ซึ่งเป็นบ้านภรรยาในพื้นที่หมู่ 2 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา เมื่อวันที่ 26 ต.ค.61 ซึ่งต่อมาตำรวจชุดสืบสวน มีพยานหลักฐานยืนยันว่าภรรยาผู้ตาย เป็นคนจ้างฆ่านายศราวุธ และจับกุมตัวภรรยาของผู้ตายมาสอบสวน ทราบว่ามีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว และได้ว่าจ้างให้นายวิชัย ลงมือยิงสามีจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคดีนี้นายวิชัย ที่ถูกจับกุมครั้งนี้ ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน