X

กระบี่-ดับแล้วหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาตัวเอง

กระบี่-ดับแล้วหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาตัวเอง ด้าน ผกก.สภ.อ่าวลึก สอบปมโทรแจ้งแล้วไม่มี ตร.ไประงับเหตุ

จากกรณีนายถนอม วัฒนะ อายุ 47 ปี หนุ่มชาว อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เกิดอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด แล้วอาละวาดก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันพี่สาวบาดเจ็บ แล้วราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเอง ก่อนจะเดินไปย่านชุมชนกลางตัวอำเภอ และถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ เพราะมีอาการบาดเจ็บสาหัส โดยก่อนนี้ญาติ ๆ ไม่พอใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ สภ.อ่าวลึก เนื่องจากก่อนจะเกิดเหตุ ญาติโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุ แต่ไม่มีตำรวจมาตรวจสอบ จนทำให้เกิดเหตุร้ายดังกล่าวขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ก.ค.64 ร.ต.อ.วิทยา หนูกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่าให้มาชันสูตรศพนายถนอม ที่ตึกศัลยกรรมชาย รพ.กระบี่ หลังเข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 ก.ค. แต่เจ้าตัวทนอาการบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอกไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างรักษาตัว ภายหลังชันสูตรศพเสร็จ จนท.มอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดราษฎร์รังสรรค์ อ.อ่าวลึก

ในส่วนประเด็นที่ญาติผู้ตายติดใจ ว่ามีการแจ้งเหตุไปที่ สภ.อ่าวลึก แล้ว ไม่มีตำรวจเดินทางไประงับเหตุ จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นนั้น พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตอนนี้สั่งให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว ว่ามีการโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุจริงหรือไม่ตามวันเวลาที่ญาติระบุ ซึ่งตามปกติหากมีการแจ้งเหตุเข้ามา ตำรวจต้องไปตรวจสอบให้อยู่แล้ว ตอนนี้ให้พนักงานสอบสวนประสานไปที่ญาติผู้ตาย ให้เดินทางมาให้ข้อมูลกับตำรวจอีกครั้ง ว่าใครเป็นคนโทรศัพท์มาแจ้ง และแจ้งไปที่เบอร์โทรใด 191 หรือเบอร์ของโรงพักโดยตรง แต่หากตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีการโทรมาแจ้งเหตุจริง ก็อาจจะดำเนินคดีกับคนที่ให้ข้อมูลเท็จ เพราะทำให้ทางตำรวจเสียชื่อ ขอยืนยันว่าตำรวจพร้อมไประงับเหตุทุกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน