X

กระบี่-สลด สาวใหญ่น้อยใจสามีหลังมีปากเสียงกัน ตัดสินใจผูกคอลาโลก

กระบี่-สลด สาวใหญ่วัย 50 ปีน้อยใจสามีวัย 40 ปี ตัดสินใจลาโลก ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก ลูกชายวัย 17 ปี มาเจอแทบช็อคพบแม่ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ค.64 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ ร่วมตร.สายตรวจป้อมอ่าวน้ำเมา ผู้นำท้องถิ่น รุดตรวจสอบคนผูกคอเสียชีวืต ภายในซอย 5 บ้านอ่าวน้ำเมา ม.5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งประสานกู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์กระบี่ แพทย์เวรรพ.กระบี่ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 13 บ้านอ่าวน้ำเมา ม.5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ บริเวณหน้าบ้านมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิต ยืนอยู่หน้าบ้านนับสิบคน ตรวจสอบภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุทธิดา โอ่เอี่ยม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 ถ.อนามัย ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา เบื้องต้นทราบว่าได้ผูกคอเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ เมื่อจนท.และกู้ภัยไปถึงญาติได้ตัดเชือกนำร่างลงมาไว้ที่พื้นบ้านเรียบร้อยแล้ว  ข้างตัวผู้ตายพบเก้าอี้ไม้ล้มตะแคงอยู่ 1 ตัว ตรงคานไม้ใกล้หน้าต่างจุดพบศพ มีเชือกเอ็นไนล่อนจำนวน 1 เส้นผูกห้อยติดอยู่กับคานไม้ มีร่องรอยถูกของมีคมตัดขาด อีกส่วนพบรัดแน่นอยู่ที่คอผู้ตาย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนสามีและญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอยศพให้กู้ภัยนำส่ง อำเภอสะเดา จ.สงขลา ตามความประสงค์ของญาติผู้ตาย

ลูกชายวัย 17 ปี ผู้ตายที่มาพบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นขณะที่กลับมาจากตกปลา ก็เข้าไปในบ้านพบว่าแม่ผูกคอห้อยต่องแต่ง ตอนแรกยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบนำมีดมาตัดเชือกนำร่างแม่ลงมาด้านล่าง  แล้วรีบแจ้งให้ญาติๆ ที่อยู่ใกล้บ้านทราบแจ้ง จนท.เข้าตรวจสอบ

ด้านนายอภิสิทธิ์ เครือทอง อายุ 40 ปี เล่าว่า ภรรยามักเป็นคนขี้ระแวง หึงหวงตน โดยเช้าตรู่ของวันนี้ก็ได้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นตนก็ไปขับเรือหางยาวออกไปทำงาน มารู้อีกที ภรรยาผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนศพทางญาติฝ่ายภรรยาในจ.สงขลา มีความประสงค์ให้นำกลับไปบ้านเกิดเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ตนจึงประสานกู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ช่วยดำเนินการให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน