X

กระบี่-หนุ่มทำปืนลั่นใส่เมีย-ลูก ติดต่อพ่อตาจะเข้าพบตำรวจ

กระบี่-หนุ่มทำปืนลั่นใส่เมีย-ลูก ติดต่อพ่อตาจะเข้าพบตำรวจ

กรณีหนุ่มชาวกระบี่ ทำปืนลั่นโดนภรรยาและลูกชายวัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในบ้านเช่าเลขที่ 36/9 ซอยกระบี่ 22 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ โดยทั้ง 2 คน บาดเจ็บไม่รุนแรงมาก แต่หลังเกิดเหตุปรากฎว่าแฟนหนุ่มคนที่ทำปืนลั่น กลับหนีหายไปขณะนำตัวภรรยาและลูกส่งที่ รพ.กระบี่ ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ค.64 ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน นำรายงานการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ส่งให้กับ ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี โดยที่เกิดเหตุตำรวจพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่ 1 ชิ้น แต่ไม่พบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว พบเพียงเศษชิ้นส่วนไม้ของด้ามจับปืนตกอยู่ ในส่วนของตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจทราบชื่อคือนายสุไลมาน หะยีดอเลาะ อายุประมาณ 27 ปี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับการติดต่อจากพ่อของ น.ส.อัจฉรียา นวลศรี คนเจ็บ ซึ่งเป็นภรรยานายสุไลมาน ว่าตัวลูกเขยโทรศัพท์ติดต่อไปที่พ่อของภรรยาแล้ว และบอกว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนใน 1-2 วันนี้ ส่วนที่หลบหนีไปเป็นเพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนจะมีการดำเนินคดีกับนายสุไลมาน หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับตัวผู้เสียหายเอง ว่าติดใจจะเอาเรื่องหรือไม่ หากผู้เสียหายไม่ติดใจจะดำเนินคดี ก็จะให้ทั้ง 2 ฝ่าย พูดคุยเจรจากันเอง แต่หากผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดี ก็ต้องแจ้งข้อหาในเรื่องของอาวุธปืน อย่างไรก็ตามตอนนี้รอให้ทางผู้ก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อนเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน