X

กระบี่-สองโจ๋แสบไม่สนเคอร์ฟิว ก่อเหตุขโมยรถ จยย. งัดเครื่องซักผ้ากวาดเงินหนีลอยนวล (มีคลิป)

กระบี่-สองโจ๋แสบไม่สนเคอร์ฟิว ก่อเหตุขโมยรถ จยย. งัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กวาดเงินกว่าร้อยบาทหลบหนี ตร.ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดล่าตัว

วันที่ 20 ก.ค.64 ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ก่อเหตุขโมยรถ จยย.ภายในที่พักชื่อ อุไรแมนชั่น เลขที่ 350/1-2 ริมถนนสายร่วมใจชน ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งมีนายธวัชชัย พรมวิเศษ อายุ 28 ปีเป็นเจ้าของ เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกได้นาทีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุราว 20-25 ปีขับขี่ จยย.มาด้วยกัน 2 คน โดยจอดรถ จยย.ไว้หน้าจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายอีกคนนั่งคร่อมรถคอยดูต้นทาง ขณะร้ายอีกคนสวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ สวมแมสก์ มีไฟฉายคาดศรีษะ ตรงเข้าก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีครีม ทะเบียน กจ 853 กระบี่สภาพเก่า ที่จอดไม่ล็อคกุญแจไว้ใต้อาคาร โดยคนร้ายขึ้นคล่อม ก่อนเข็นออกจอดไว้ด้านนอกริมถนน หลังจากนั้นคนร้ายยังคงก่อเหตุงัดกุญแจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญพังเสียหาย ก่อนยกกล่องใส่เหรียญที่มีเงินอยู่ประมาณ 100 กว่าบาทหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดล่าตัว

นายธวัชชัย พรมวิเศษ เล่าว่า รถคันที่หายไปเป็นของลุงอายุราว 74 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าของแมนชั่นมา 4 ปี แล้ว โดยลุงเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเตรียมจะนำรถออกไปธุระข้างนอก พบว่ารถได้หายไป จึงขอดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายสองคนมาขโมยไป ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.เมืองกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน