X

กระบี่-คลิประทึกยิงสนั่นกลางเมือง ตชด.ล่าจับแก๊งยาที่กระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-แชร์สนั่นโซเชี่ยล คลิประทึกยิงสนั่นกลางเมือง ตชด.ล่าจับแก๊งยาที่กระบี่

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 19 ก.ค.64 ในเพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึก เมื่อมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน กำลังวิ่งไล่รถกระบะยี่ห้อมิตซุบิชิ สี่ประตูสีขาว คันหนึ่ง ภายในปั้มน้ำมัน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นในคลิปดังกล่าว ก่อนที่รถกระบะสีขาว ที่ถูกวิ่งไล่จะขับชนรถกระบะสีดำที่จอดขวางหน้าอยู่ แล้วขับวนหนีออกจากปั้มน้ำมันไปในสภาพบังโคลนหน้ารถฝั่งขวาได้รับความเสียหาย โดยเพจเฟซบุ๊ก ระบุข้อความ “#ไล่ล่ากันในปั้ม ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร แต่สงสารพี่คนกางเกงน้ำเงิน หลบแทบไม่ทัน ขอให้ปลอดภัยนะคะ กระบี่” และมีข้อความปิดท้ายว่า “ช่วยมาหยุดที ชุดไหนรายงานหน่อย”

ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในบริเวณปั้มแห่งหนึ่ง สาขาตลาดเก่า ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวสอบถามจากนายสุวรรณ อ่าวลึกน้อย อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทขนส่งสินค้าเอกชน ที่อยู่ตรงข้ามกับปั้มที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังทำงานอยู่ที่โกดังเก็บของ จากนั้นได้ยินเสียงล้อรถดังมาจากทางปั้ม คิดว่าเป็นวัยรุ่นมาดริฟท์รถยังไม่ทันหันไปดู ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาอีก 3-4 นัด พอได้ยินดังนั้นก็รีบวิ่งหนีเข้าในโกดัง ปิดประตูโกดังทันที เพราะมีเพื่อนคนงานกำลังทำงานกันอยู่ เกรงว่าเพื่อนที่ทำงานจะถูกลูกหลง กลับออกไปดูอีกทีก็ไม่เห็นอะไรแล้ว

ขณะที่ น.ส.นววรรณ วังบุญคง อายุ 24 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตอนเย็นเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เห็นรถคันสีขาวดังกล่าวเข้ามาในปั้ม จากนั้นก็มีรถ 2 คัน คาดว่าเป็นรถของตำรวจ ขับเข้ามาดักหน้าดักหลัง ก่อนที่รถกระบะสีขาวจะขับแหกวงล้อมหนีออกไป และรถตำรวจก็ขับไล่ตามไป ซึ่งยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องรีบปิดประตูร้านทันที

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบทราบว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้ามายิงปืนภายในปั้มน้ำมันตามในคลิป เป็นกลุ่ม จนท.ชุดปฏิบัติการยาเสพติด ตชด.426 กระบี่ ขับรถติดตามรถกระบะคันดังกล่าวมาจากพื้นที่ ต.กระบี่ใหญ่ เพราะสงสัยว่ารถคันดังกล่าวน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย กระทั่งช่วงเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวขับเข้ามาในปั้มน้ำมัน คาดว่าจะมาจอดเติมน้ำมันในปั้ม รถตำรวจ 2 คันที่ขับตามมาคือรถกระบะสี่ประตูสีดำ และรถเก๋งสีขาว จึงขับประกบปิดหน้าหลัง โดยมีรถกระบะสีดำปิดด้านหน้า เพื่อจะขอตรวจค้น แต่รถกระบะสีขาวคันดังกล่าว ไม่ยอมให้ตรวจค้น ขับรถชนรถกระบะสีดำของตำรวจและดันไปจนรถกระบะหลุดออกไปได้ และพยายามขับหนีออกจากปั้มน้ำมัน ตำรวจชุดที่ลงจากรถจึงพยายามยิงปืนใส่ยางรถของผู้ต้องสงสัย แต่รถคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุด ยังขับหนีออกจากปั้มน้ำมันไปได้ ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามรถคันดังกล่าวอยู่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน