X

กระบี่-ตร.เร่งตามตัว หนุ่มทำปืนลั่นใส่เมียกับลูกวัย 2 ขวบเจ็บ

กระบี่-หวิดเสียเมียและลูก หนุ่มทำปืนลั่นใส่เมียกับลูกวัย 2 ขวบเจ็บ ก่อนเจ้าตัวหนีหาย ตร.กำลังเร่งติดตามตัว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 ก.ค. 64ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่บ้านเช่าเลขที่ 36/9 ซอยกระบี่ 22 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ตำรวจสายตรวจ จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ทันทีที่ไปถึงบ้านเกิดเหตุ พบบริเวณประตูห้องนอนในบ้านมีคนเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.อัจฉรียา นวลศรี อายุ 28 ปี เป็นพยาบาลประจำ รพ.กระบี่ นอนเจ็บอยู่บนพื้นตรงประตูห้อง มีเลือดนองเต็มพื้น จนท.รีบช่วยปฐมพยาบาล พบบาดแผลมีรอยถูกกระสุนปืนเข้าที่ฝ่ามือซ้าย เป็นแผลเหวอะ บริเวณน่องขาด้านซ้ายมีรอยเม็ดลูกปรายจากกระสุนปืนลูกซองจำนวน 4 รู ใกล้กันพบลูกชายคนเจ็บคือ ด.ช.ฟัรฮาน หะยีดอเลาะ อายุ 2 ปี นอนร้องอยู่ พบบาดแผลจากกระสุนปืนบริเวณสะโพกซ้าย 2 แผล จนท.กู้ภัย รีบช่วยกันทำแผลพาทั้งแม่และลูกไปส่ง รพ.กระบี่ โดยมีแฟนหนุ่ม ซึ่งยืนอยู่ใกล้ร่างคนเจ็บขึ้นรถกู้ภัยไปที่ รพ.ด้วย ตรวจสอบบริเวณข้างโต๊ะเครื่องแป้งในห้อง พบเศษด้ามปืนตกอยู่ 2 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นสอบถามจากคนเจ็บ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่เธอกำลังชงนมให้กับลูกชาย จะพาลูกเข้านอน ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ในห้องเก็บเสื้อผ้า ทำปืนตกพื้นทำให้กระสุนปืนลั่นใส่เธอและลูก ตำรวจตรวจสอบในบ้านไม่พบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว มีเพียงเศษชิ้นส่วนปืนของเล่นแตกกระจายเต็มบ้าน จึงเดินทางไปที่ รพ.กระบี่ เพื่อจะสอบปากคำแฟนหนุ่มคนเจ็บ แต่ปรากฎว่าแฟนหนุ่มของคนเจ็บ อาศัยช่วงที่ทุกคนกำลังชุลมุน เดินหนีหายไปก่อนแล้ว ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน รวมทั้งรอให้คนเจ็บหายดีก่อนจึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามสอบถามจากเพื่อนบ้านติดกัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ไม่ได้ยินเสียงคนทั้งคู่ทะเลาะกันแต่อย่างใด แต่ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงแก๊สระเบิด หรือเสียงปืนดัง 1 นัด ทำให้ตำรวจเชื่อว่าแฟนหนุ่มของคนเจ็บ น่าจะนำปืนที่ก่อเหตุไปทิ้ง ก่อนจะหลบหนีเพราะกลัวความผิด ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน