X

กระบี่-สองนศ.สาว ถูกชนล้มคว่ำกลางสี่แยก คู่กรณีไม่เหลียว หลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

สองนศ.สาววิทยาลัยชื่อดังในอำเภออ่าวลึก กลับจากฝึกงาน ถูกจยย.เฉี่ยวชนกลางสี่แยก รถจยย.ล้มคว่ำบาดเจ็บ คู่กรณีใจดำไม่เหลียวแล ขี่รถหนีลอยนวล

เวลา 17:00 น.วันที่ 14 ก.ค.64 กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุรถจยย.เฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกซอยตานงค์ ตัดถนนพัฒนากูล เขตเทศบาลเมืองกระบี่ พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1กฌ 6327 กระบี่ สภาพมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน บังโคลนหน้าถลอก กระจกรถด้านขวาหักพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาอายุ 17 และ 18 ปี นศ.วิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่อ่าวลึก สภาพมีร่องรอยถลอกตามร่างกาย และมีบาดแผลที่แขนและใบหน้า กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถจยย.หลังเกิดเหตุหลบหนีไป มีเพียงชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์จอดรถให้การช่วยเหลือ

สอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งสอง เพิ่งกลับมาจากฝึกงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟจราจร เกิดเฉี่ยวชนกับรถจยย.อีกคันจนล้ม ไถลไปกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีทราบว่าขับขี่มาด้วยกันสองคนเป็นหญิงชายวัยรุ่น หลังเกิดเหตุไม่จอดรถลงมาให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

เบื้องต้นหากใครมีเบาะแสหรือกล้องหน้ารถ ช่วงเกิดเหตุ ช่วยนำส่งตร.สภ.เมืองกระบี่ เพื่อเป็นหลักฐาน ล่าตัวคนชนแล้วหนีมารับผิดชอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน