X

กระบี่-ฮือฮา ต้นกล้วยหิน ออกเครือกลางลำต้น คอหวยแห่นับลูก ตีเลขเด็ด (มีคลิป)

กระบี่-ฮือฮา ต้นกล้วยหิน ออกเครือกลางลำต้น 1 เครือ 8 หวี ชาวบ้านแห่นับลูก ตีเลขเด็ด เผยที่เด็ดสุดเลข 3 โผล่เด่นชัดกลางลำต้น

วันที่ 14 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมถนนห้วยน้ำแดง หน้าศาลเจ้า ม.8 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ พบกอกล้วยหินประหลาดที่ชาวบ้านปลูก 4 ต้นขนาดต่างกันเล็กบ้างใหญ่บ้างอยู่ในกอเดียวกัน แต่มีอยู่ 1 ต้น ที่แตกต่างจากต้นอื่น มีปลีกล้วยแทงออกมากลางลำต้น แล้วออกลูกมา 1 เครือ ลักษณะโค้งงอแนบติดลำต้น  ชาวบ้านถือเป็นสิ่งแปลก นับหวีกล้วยได้ 8 หวี นอกจากนี้บริเวณเปลือกหรือกาบกล้วยแห้ง มีตัวเลข 3 โผล่ให้เห็นอย่างชัดเจน สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ขณะเครือกล้วยมีลักษณะโค้งงอ คล้ายเลข 1 บ้างคล้ายเลข 2 โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวมักจะสลับหมุนกันมาดู ซึ่งเห็นตัวเลขแตกต่างกันไปตามแต่จินตนาการของแต่ละคน บ้างตีเป็นเลข 384 18 28 481

นางสาวภาวดี แถวพันพิทักษ์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้ต้นกล้วยดังกล่าว เล่าว่า ต้นกล้วยดังกล่าวเป็นของชาวบ้านอีกคนปลูกไว้ ซึ่งอยู่หน้าศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านให้การเคารพนับถือ ส่วนต้นที่ออกปลีโผล่กลางลำต้น ตนก็เพิ่งเคยเห็น ไม่ค่อยเจอแบบนี้มาก่อน ซึ่งก็แปลกดี แต่ละวันชาวบ้านที่ทราบข่าวก็จะแวะมาดูกันอยู่เรื่อยๆ บางคนก็ตีเป็นเลข แล้วแต่จะจินตนาการ ก็ขึ้นอยู่ตามเชื่อส่วนตัวของแต่ละบุคคล สำหรับตน ยอมรับว่าเพิ่งเคยเห็นต้นกล้วยลักษณะนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน