X

กระบี่-คืบ คลั่งเผาบ้านและรถ ตร.ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน

กระบี่-คืบ คลั่งเผาบ้านและรถ ตร.ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมและให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ด้านตร.เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

กรณีนายบุญเสริม กูลดี อายุ 36 ปี ลูกชายของนายประกิจ กูลดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเผาบ้านและรถของชาวบ้านจำนวนมาก รวมบ้านเสียหายไป 9 หลัง รถ จยย.ถูกเผาและทำลาย 11 คัน และยังก่อเหตุใช้มีดและขวานฟันชาวบ้านจนบาดเจ็บสาหัส 1 รายเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 12 จนเวลา 02.00 น.คืนที่ผ่านมา จึงสามารถจับตัวได้

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ค.64 ชาวบ้านได้เผยคลิปช่วงหลังที่นายบุญเสริม ได้ก่อเหตุเผาบ้านของชาวบ้าน และชาวบ้านต้องช่วยเข้าไปดับ ทั้งที่อยู่ในอาการหวาดผวา กลัวว่านายบุญเสริมจะกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างผวากับเหตุการณ์เกิดขั้นในครั้งนี้อย่างมาก

ขณะเดียวกันช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทาง พ.ต.ท.สุริยา ดำรงวัฒนา สารวัตรสอบสวน ได้เดินทางไปยังเกาะศรีบอยา เพื่อเก็บหลักฐานและสอบปากคำชาวบ้านเพิ่มเติม พร้อมทั้งให้ชาวบ้านที่ได้รับความเสียหายเดินทางไป สภ.คลองขยาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ส่วนนายบุญเสริมนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 14,30 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปเรียกที่ห้องคุมขังของสภ.คลองขนาน ปรากฏว่ายังไม่ยอมตื่นขึ้นมาแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงยังให้นอนพักในห้องขังต่อ หากฟื้นหรือมีสติดีก็จะสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นนี้ทางตำรวจเตรียมแจ้งอย่างน้อย 3 ข้อหา คือวางเพลิง ทำลายทรัพย์สิน และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรงไว้ก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน