X

กระบี่-ลูกผู้ใหญ่บ้านคลั่ง เผาบ้านทำร้ายชาวบ้านเจ็บปางตาย

กระบี่-ลูกผู้ใหญ่บ้านคลั่ง เผาบ้านชาวบ้าน เสียหายหลายหลัง จยย.อีกหลายคัน มีดฟันชาวบ้านเจ็บปางตายอีก 1 ราย บนเกาะศรีบอยา

วันที่ 13 ก.ค.64 นี่คือภาพความเสียหาย จากเหตุลูก ผญบ.คลั่งก่อเหตุเผาบ้านชาวบ้านเสียหายนับ 10 หลัง โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา โดยร.ต.อ.พรพจน์ อ่อนเกลี้ยง รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุชายคุ้มคลั่งก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านชาวบ้านเสียหายหลายหลัง คนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 6 บ้านศรีบอยา ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุมากร สูงปานเขา สวญ.สภ.คลองขนาน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองขนาน เดินทางไปเพื่อตรวจสอบและระงับเหตุ โดยเบื้องต้น ทราบว่ามีบ้านเรือนชาวบ้านถูกคนร้ายจุดไฟเผาหลายจุด ได้รับความเสียหายประมาณ 10 หลัง รถ จยย.เสียหายอีก 8 คัน มีชาวบ้านเป็นชายถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่ จำนวน 1 คน

ผู้ต้องหา
ผู้ต้องหา

ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายบุญเสริม กูลดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 ต.เกาะศรีบอยา เป็นลูกชายของนายประกิจ กูลดี ผญบ.หมู่ 6 ต.เกาะศรีบอยา หลังก่อเหตุขี่รถจยย.ไปนอนพักอยู่ภายในขนำแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ตำรวจชุดสืบสวนจึงตามไปปิดล้อมจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 ก.ค.นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองขนาน พยานให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นคนร้าย มีอาการคล้ายคนคุ้มคลั่งจากการเสพยา ถือมีดสปาร์ต้ายาวประมาณ 40 ซม. ขี่รถไปหลายจุดในหมู่บ้าน บางช่วงคนร้ายยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่ชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านไม่ทราบสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุ ส่วนคนเจ็บพยายามเข้าระงับเหตุ แต่ถูกคนร้ายใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.กระบี่

นางรสนา ตะกิมจิ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 6 ต.เกาะศรีบอยา ซึ่งเป็น 1 ในบ้านที่เสียหาย เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนั่งพักอยู่ที่หน้าบ้าน นายบุญเสริม ซึ่งมีอาการคล้ายเมายาเสพติด มาจอดรถ จยย.หน้าบ้าน ก่อนเดินถือมีดยาวเข้ามาที่บ้าน ตนเห็นดังนั้นก็ตกใจพยายามจะวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน แต่ยังไม่ทันได้ปิดประตูคนร้ายก็กระชากประตูบ้านตน เงื้อมีดจะฟันใส่ตน แต่ตนหลบพ้นคมมีดได้หวุดหวิด วิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน ก่อนจะโดนจุดไฟเผาบ้าน และรถ จยย. 2 คัน แล้วผู้ก่อเหตุหลบหนีออกไป ซึ่งยอมรับว่าตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน