X

กระบี่-สาวใหญ่โฟสต์ชื่นชมน้ำใจฟู้ดแพนด้า เจองูเห่าหน้าบ้านลูกค้า ไม่นิ่งดูดาย ให้การช่วยเหลือ (มีคลิป)

กระบี่-สาวใหญ่โฟสต์ชื่นชมน้ำใจฟู้ดแพนด้า เจองูเห่าหน้าบ้านลูกค้า ไม่นิ่งดูดายช่วยตีก่อนค้นหาอีกตัวแต่ไม่พบ ยอมเสียเวลาช่วยเหลือคนอื่นแม้ตัวเองยังมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ

วันที่ 11 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ มัศจุรี ศรีรอด ได้ภาพคลิปวงจรปิด  ขณะพนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า มาส่งอาหารให้กับลูกค้าแล้วช่วยตีงูเห่าที่นอนขดตัวอยู่หน้าบ้าน ส่วนอีกตัวหนีไปได้  พร้อมข้อความว่า “น้ำใจพี่ฟู๊ดแพนด้า: ช่วงโควิด ลูกสาวเรียนออนไลน์อยู่บ้าน สั่งอาหารฟู๊ดแพนด้า ปรากฎว่าพี่ฟู๊ดมาถึงก็เจองูเห่า 2 ตัวกำลังเลื้อยเข้าบ้าน (อีกตัวนอนอยู่บนพื้น) ลูกเกือบเหยียบ พี่ฟู๊ดก็ช่วยหาไม้มาตีจนตายไป1 ตัว และยังช่วยหาอีกตัวอยู่นาน ทั้งๆที่เวลาของพี่มีค่ามาก อยากขอบคุณพี่ฟู๊ดแพนด้ามากๆค่ะ ถ้าพี่ไม่มาเจอลูกอาจจะโดนงูกัดไปแล้ว” หลังมีการโพสต์ออกไป ก็มีผู้คนที่รู้จักเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและชื่นชมฟู๊ดแพนด้ารายดังกล่าวกันจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวเลขที่78/21 ถ.เจริญสุข ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ พบนางมัศจุรี ศรีรอด อายุ 48 ปี และลูกสาวชื่อน.ส.ศรีดา ศรีรอด อายุ 18 ปี ได้พาไปชี้จุดที่พบงูซึ่งเป็นบริเวณลานหน้าบ้าน พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14:40 น.วันที่ 7 ก.ค 64  ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเลิกงานมาถึงบ้าน ลูกสาวชื่อ น.ส.ศรีดา ศรีรอด ได้เล่าว่ามีงูเห่าจำนวน 2 ตัวยาวประมาณ 30 ซม.เข้ามาบริเวณลานหน้าบ้าน มีหนุ่มฟู๊ดแพนด้า ช่วยตีและช่วยค้นหาอยู่ราว 10 นาที ตอนแรกตนก็ไม่ได้สนใจอะไร พอเปิดกล้องวงจรดู ถึงกับตกใจและรู้สึกขอบคุณ หนุ่มฟู๊ดแพนด้าคนดังกล่าว ถึงความมีน้ำใจ ยอมเสียสละเวลาช่วยตีงู และค้นหาอีกตัว ถ้าไม่ได้หนุ่มฟู๊ดแพนด้าคนดังกล่าว ลูกสาวตนอาจจะได้รับอันตรายก็เป็นได้ ที่น่าเสียได้ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร เลขประจำตัวอะไร อยากขอบคุณหนุ่มฟู๊ดแพนด้าคนดังกล่าวจริงๆ

ด้านน.ส.ศรีดา ศรีรอด อายุ 18 ปี ผู้ที่ประสบเหตุ เล่าว่า วันดังกล่าวตนกำลังเรียนผ่านระบบออนไลน์อยู่ที่บ้านรวมกัน 3 คน หญิง 2 ชาย 1 และได้สั่งอาหารมารับประทาน ระหว่างนั้นมีพนักงานฟู้ดแพนด้าชาย โทรมาแจ้งว่า จะมาส่งอาหารที่สั่งไว้  เมื่อพนักงานฟู้ดแพนด้ามาถึงหน้าบ้าน  ตนก็ได้เดินออกไปรับอาหาร จังหวะนั้นเองพี่ฟู้ดแพนด้าก็ชี้มาที่พื้นพร้อมตะโกนบอกว่า งูๆให้ระวัง จังหวะนั้นหันไปเห็นพอดีจึงรีบเดินหลีกไปด้านข้าง และไปรับอาหาร  ซึ่งตอนนั้นก็เดินไปเฉียดงูอีกตัว ที่นอนขดอยู่  พี่ฟู้ดแพนด้าเห็นจึงรีบไปหาไม้มาตีตายไป 1 ตัว ส่วนอีกตัวที่เห็นตอนแรกเลื้อยหายไปแถวๆต้นไม้ข้างบ้าน พี่ฟู้ดแพนด้าพยายามช่วยหาพักใหญ่แต่ไม่รู้หายไปไหน  หลังเกิดเหตุจึงเล่าให้คุณแม่ฟัง คุณแม่จึงเอาคลิปวงจรปิดโพสต์ขึ้นเฟส เพื่อแสดงความชื่นชม อยากขอบคุณพี่ฟู้ดแพนด้าที่ช่วยตีงูให้ แถมยังเสียเวลาช่วยหางูอีกตัว หากพี่ฟู้ดแพนด้าไม่เจอในวันนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน