X

กระบี่-คลัสเตอร์รร.สอนศาสนา ยอดติดเชื้อเฉียดแตะสองร้อย

กระบี่-มีนักเรียนติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จาก คลัสเตอร์โรงเรียนปอเนาะทรายขาว อำเภอคลองท่อม กระบี่ เพิ่มอีก กว่า 80 คน รวม ติดแล้ว กว่า 190 คน มีแนวโน้ม พบติดเชื้อเพิ่ม หลายร้อยคน

วันที่ 7 ก.ค.64 นายอนุวรรตน์  โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่ โรงเรียนเอกภาพศาสน์วิทญ์ หมู่ 2 ตำบลทรายขาว อำเภอคลองท่อม ติดตาม มาตรการ ควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19  พร้อมมอบ ฟ้าทลายโจร จำนวน 900 ชุด ใช้ในการรักษา ผู้ติดเชื้อ  หลังจาก มีนักเรียนติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เพิ่ม อีกจำนวน 86 คน รวมติดเชื้อแล้ว จำนวน 192 คน ต้องใช้สถานที่ในโรงเรียนเป็นโรงพยาบาลสนาม แห่งที่ 3  ทำการรักษาตัว  นักเรียนที่ติดเชื้อแต่ไม่แสดงอาการ จำนวน 135 คน และเป็นสถานที่กักตัว กลุ่มเสี่ยงสูง จำนวน 700 คน ส่วนผู้ที่ติดเชื้อแสดงอาการ ส่งตัวรักษา ที่โรงพยาบาลสนาม ภายในค่ายกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 อำเภอคลองท่อม

คาดว่าคลัสเตอร์นี้มีนักเรียนติดเชื้อ หลายร้อยคน  เนื่องจากเป็นโรงเรียนสอนศาสนา อยู่ประจำ มีนักเรียน เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการศึกษา รวมกว่า 1,000 คน  โดยทางจังหวัดกระบี่ให้ความเชื่อมันแก่ผู้ปกครอง ในมาตรการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ อย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน