X

กระบี่-ผวา งูจงอาง 4 เมตร โผล่กลางวงสนทนากลางบ้าน ทำเตลิดหนีทั้งคนทั้งงู (มีคลิป)

กระบี่-เจ้าของบ้านผวา งูจงอาง 4 เมตร นิสัยดุ เลื้อยตามหนูเข้าบ้านในพื้นที่อำเภอเกาะลันตา โผล่กลางวงสนทนา ก่อนหนีซุกหลังตู้เก็บของ ด้านเจ้าของบ้านวงแตก หนีเตลิดร้องกู้ภัยจับ เผยมีนิสัยดื้อ ดุ ชูคอแผ่แม่เบี้ยพร้อมส่งเสียงขู่ ต้องหลอกล่อก่อนจับได้สำเร็จ

วันที่ 4 ก.ค.64 นี่คือนาทีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.สต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบงูไม่ทราบชนิดเข้าบ้านเลขที่ 126 บ้านคลองโข่ง ม.2 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ เมื่อไปถึงพบเจ้าของบ้านยืนรอพร้อมชี้จุดงูซ่อนตัว เป็นบริเวณหลังตู้เก็บของ ตรวจสอบพบงูจงอางขนาดใหญ่ ตัวเท่าแขน ทอดตัวนอนชูคอแผ่แม่เบี้ย ส่งเสียงขู่ไม่ให้กู้ภัยเข้าใกล้ ต้องหลอกล่ออยู่ราว 10 นาที จึงใช้บ่วงคล้องคอจับได้สำเร็จ แต่จังหวะที่จะนำตัวออกมาจากจุดที่ซ่อน พยายามสู้ใช้ลำตัวม้วนเป็นเกลียวดิ้นไปมา นอกจากนี้พยายามใช้ส่วนหางรัดไว้กับขาโต๊ะ กู้ภัยต้องออกแรงลากจนงูตัวดังกล่าวอ่อนแรง ยอมให้ลากออกไปลานหน้าบ้าน จับวัดความยาวได้ 4 เมตร หนักราว 10 กิโลกรัม

สอบถามกู้ภัย เล่าว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้านว่า มีงูไม่ทราบชนิดเลื้อยเข้าบ้าน ขณะนั่งพักผ่อนกันอยู่ในบ้าน ทุกคนต่างตกใจกลัว พากันวิ่งหนีออกกันไปอยู่หน้าบ้าน ก่อนโทรขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย

เบื้องต้นคาดเลื้อยตามหาหนู ก่อนตรงเข้ามาในบ้าน  โชคดีเจ้าของบ้านเห็นพอดี จึงโทรให้กู้ภัยเข้าจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน