X

กระบี่-เปิดวงจรปิดล่า โจรลักถังแก๊สกลางวันแสกๆที่จ.กระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-โจรแสบบุกร้านคาเฟ่กลางวันแสกๆ มุดรั้วไม้ไผ่ก่อเหตุขโมยถังแก๊ส ขึ้นรถจยย.หนีลอยนวล แจ้ง ตร.ตามจับตัวมาดำเนินคดี ระบุเป็นภัยสังคม

วันที่ 2 ก.ค.64 นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย ย่องเข้าคาเฟ่ ชื่อร้านดอทคาเฟ่ กระบี่ เลขที่ 506/3 อ่าวนาง ซ.1 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ก่อนแบกถังแก๊สหุงต้มขนาด 15 กิโลกรัมหลบออกทางหน้าร้านหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. เวลา 09:33 น.ที่ผ่านมา ในคลิปเผยให้เห็นคนร้ายเป็นชายผิวคล้ำ ผมสั้น วัยกลางคน สวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนต์สามส่วน ขับรถจยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับวนเวียนดูลาดเลา ก่อนจอดรถ เดินเข้าไปในอาคารใกล้ร้าน หลังจากนั้นก็คลานมุดรั้วไม้ไผ่ออกทางข้าง ตรงไปยังหลังห้องครัว ก่อนงัดหน้าต่างจนเสียหาย เอื้อมมือบิดกุญแจที่ประตู เข้าด้านใน

แล้วตรงไปปัดกล้องวงจรปิดขึ้น รื้อค้นตู้เย็นแต่ไม่ได้หยิบอะไรไป หลังจากนั้นก็ตรงไปคว้าถังแก๊สหุงต้มขนาด 15 กิโลกรัม ออกจากครัวใช้เส้นทางรั้วไม้ไผ่ ก่อนขึ้นรถจยย.หลบหนีไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบพบนางสาววิไลวรรณ กุลมาศ อายุ 45 ปี ผู้จัดการร้านดอทคาเฟ่ กระบี่  พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบภายในบริเวณร้านโดยด้านหน้าของร้านเปิดเป็นเคาน์เตอร์ขายกาแฟ และหลังร้านเป็นห้องครัวทำอาหาร หลังถูกคนร้ายเข้ามาขโมยเอาถังแก๊สใช้ทำอาหาร เวลากลางวันแสกๆ

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุภายในห้องครัว พบเพียงหัวจ่ายแก๊สที่คนร้ายทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งถังแก๊สที่โดนขโขมยไปขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง มีมูลค่ากว่า 1 พันบาทอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และอยากจะวอนโจรที่เอาถังแก๊สไปอยากจะให้นำมาคืน เพราะต้องใช้ทำอาหารขาย และว่าในช่วงนี้อยู่ในช่วงของการระบาดของไวรัส โควิด-19 ก็ขอว่าอย่ามาซ้ำเติมกันเลย

ผู้จัดการร้านดอทคาเฟ่ กระบี่  เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ร้านปิดให้บริการ คนร้ายมีความชำนาญมาก ใช้เวลาก่อเหตุแค่ 20 นาที ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง เพื่อขอให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน