X

กระบี่-ตชด.42 บุกรวบ “ไหว คลองยาง” ยึดยาบ้า หลังถูกชี้เป้า เช่าบ้านลอบค้า

กระบี่-ตชด.42 บุกรวบ “ไหว คลองยาง” ยึดยาบ้านับพันเม็ด หลังถูกชี้เป้า เช่าบ้านลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จนถูกจนท.วางกำลังเข้าจับกุม คาห้องพัก

วันที่ 27 มิ.ย.64 ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดยร.ต.อ.นิพนธ์  หนูชัยแก้วหน.ชปส.กก.ตชด.42 พร้อมพวกนำกำลังเข้าค้นบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังจนท.สืบทราบว่าบ้านเช่าหลังดังกล่าวมีการลักลอบค้ายาเสพติดโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย สามารถจับกุม น.ส.กุหลาบ หรือไหว  อายุ 48 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลคลองยาง อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1,288 เม็ด จนท.จึงยึดไว้เป็นหลักฐานพร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องที่ใช้ในการติดต่อ และอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด ส่งดำเนินคดี

สอบสวน น.ส.กุหลาบ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าเป็นของตนเอง ได้ซื้อมาจากน.ส.อุ้ม (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ซึ่งอาศัยอยู่ที่จ.นครศรีธรรมราช โดยซื้อมาจำนวน 7 ถุงหรือประมาณ 1,400 เม็ด ในราคา 28,000บาท เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่ ต.ไสไทยและพื้นที่ใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัว น.ส.กุหลาบ ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร เมืองกระบี่   เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน